พ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนลูกโดนแจ้ง 4 ข้อหาหนัก (คลิป)

2020-05-20 17:15:21

พ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนลูกโดนแจ้ง 4 ข้อหาหนัก (คลิป)

Advertisement

แจ้ง 4 ข้อหาหนักพ่อบังเกิดเกล้า ข่มขืนลูกในไส้จนตั้งท้อง ก่อนบังคับฉีดแอลกอฮอล์จนแท้งลูก  

เมื่อวันนี้ 20 พ.ค.63 พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ชายอายุ 38 ปีชาว ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราลูกสาวของตัวเอง โดยอายุไม่เกิน 13 ปี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อกล่าวหา คือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำชำเราเด็กอายุเกินกว่า 13 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี และเด็กนั้นเป็นผู้สืบสันดาน, ทำให้เกิดการแท้งลูกโดยหญิงนั้นไม่ยินยอม, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดโดยทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิต




ทั้งนี้ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และเตรียมยื่นคัดค้านที่ศาลในวันพรุ่งนี้ สืบเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง จึงเกรงว่าอาจไปข่มขู่ และยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนเด็กผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก จ.ลำพูน โดยหลังจากส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยของการถูกกระทำชำเรา

โดยเด็กให้การว่า ผู้ต้องหาเอาชุดตรวจการตั้งครรภ์มาให้ตรวจ แล้วใช้ยาเหน็บแต่ลูกไม่ออก ครั้งสุดท้ายเอาแอลกอฮอล์มาฉีดเข้าไปเพื่อทำให้แท้งลูกซึ่งขณะนั้นอายุครรภ์ประมาณ 4 เดือน ซึ่เมื่อเด็กหลุดออกมา ผู้ต้องหาได้ใช้สายสิญจน์พันศพห่อร่างแล้วนำออกจากบ้าน ขณะนี่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเค้นสอบอย่างหนัก แต่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธตลอดข้อกล่าวหา