“ไบร์ท-วิน” ทำดีที่สุดแล้ว “คั่นกู” ปังตั้งแต่ต้นจนจบ ความฟินจะคงอยู่ในความทรงจำ !!

2020-05-20 15:15:42

“ไบร์ท-วิน” ทำดีที่สุดแล้ว “คั่นกู” ปังตั้งแต่ต้นจนจบ ความฟินจะคงอยู่ในความทรงจำ !!

Advertisement

โด่งดังปังตั้งแต่ต้นจนจบ ฝากความฟินให้อินกันทั่วบ้านทั่วเมือง !! "ไบร์ท - วิน" ขอบคุณทุกกำลังใจ จากนี้และตลอดไป "คั่นกู" จะอยู่ในความทรงจำ ...



เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ซีรีส์เรื่องดังอย่าง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” หรือ "คั่นกู" ที่นำแสดงโดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี”, “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร”, “เดรก สัตบุตร แลดิกี”, “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” ,“ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต” และ “ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล” พร้อมทั้งทีมนักแสดงมากฝีมือจาก GMMTV อีกคับคั่ง ล่าสุดก็ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายใน EP. 13 และโบกลาจอไปอย่างสวยงาม และที่ทิ้งเอาไว้คือตำนานของนวนิยายที่ถูกสร้างมาเป็นซีรีส์ จนประสบความสำเร็จถล่มทลายสร้างชื่อเสียงและคู่จิ้นยิ้มหวานนักผลิตโมเมนต์เลิฟๆ แห่งปี ให้แก่ "ไบร์ท-วิน" เป็นนักแสดงที่แฟนๆ จะจดจำพวกเขาในบทบาท "สารวัตร - ไทน์" ตลอดไป 






ซึ่งหลังจากเรื่องราวความรักและอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันในซีรีส์ "คั่นกู" จบไป งานนี้หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่างหนุ่ม “วิน เมธวิน” ที่เพิ่งมีโอกาสเข้าวงการมาเล่นซีรีส์เป็นครั้งแรกได้โพสต์ข้อความร่ายยาวบรรยายความรู้สึกลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า



“เคยคิดว่าตัวเองไม่มีคุณค่าอะไรเลย แต่วันนี้ทุกคนทำให้ผมเห็นคุณค่าในตัวเองแล้วครับ ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่หล่อหลอมให้วินเป็นวินในวันนี้ครับ ขอบคุณครอบครัวที่ให้โอกาสมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ขอบคุณพี่โอมครับที่พาผมเข้ามาในวงการนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ขอบคุณพี่ถาที่มองเห็นบางอย่างในตัววินและให้โอกาสและไว้วางใจผมให้เล่นเรื่องนี้ครับ ขอบคุณพี่ออฟครับที่คอยแนะนำทุกอย่างตั้งแต่แรก ขอบคุณพี่แชมป์ผู้กำกับครับที่ให้โอกาสและทำให้วินได้เรียนรู้การทำงาน ขอบคุณพี่ๆน้องๆนักแสดงทุกคนที่คอยสอนผม คอยให้คำแนะนำผมมาโดยตลอด ขอบคุณพี่ไบร์ทครับที่มาเป็นสารวัตรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอบคุณที่ให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากพี่ ขอบคุณความรักที่มอบให้น้องชายคนนี้มาเสมอครับ ขอบคุณไอไทน์ด้วยครับที่ให้ผมได้เข้าไปใช้ชีวิตและเรียนรู้แบบไทน์ เพราะไทน์ครับทำให้คนรู้จักวินเยอะขึ้นขนาดนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลังทุกท่านเลยครับ ถ้าขาดท่านใดไปท่านนึง ซีรี่ย์เพราะเราคู่กันคงไม่ออกมาเป็นเพราะเราคู่กันในวันนี้ครับ และสุดท้ายนี้อยากขอบคุณแฟนๆ และคนดูทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจให้กับผมคนนี้ตั้งแต่แรกครับ ขอบคุณที่ทำให้ผมหาความหมายและคุณค่าในตัวเองเจอ ขอบคุณที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบความสุขให้แก่ทุกคนครับ ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่มี วิน เมธวิน ในวันนี้ครับ”



ส่วนทางด้านหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ผู้รับบท "สารวัตร" นักศึกษาหนุ่มผู้ค้นพบความหมายของคำว่ารัก ก็เมื่อตอนที่ได้พบพักตรายาใจ "ไทน์ คนชิคชิค" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าความรู้สึกเช่นกันว่า



“ทุกช่วงเวลาตั้งแต่ถ่ายทำจนมาถึงตอนจบมันมีความสุขและมีความหมายมากๆ ช่วงเวลานี้จะอยู่ในความทรงจำผมตลอดไป ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ”




เชื่อเหลือเกินว่า ไม่ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขนี้มันจะผ่านไปนานสักเท่าไร แต่ซีรีส์เรื่องนี้จะยังคงอยู่ในความทรงจำ เป็นเรื่องราวดีๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ เป็นต้องยิ้มออกมาไปในทุกคราอย่างแน่นอน เหมือนกับที่ไบร์ทเคยพูดเอาไว้ในรายการของ "เจนนี่ ปาหนัน" ตอนที่รีแอคกับสารวัตร ซึ่งไบร์ทได้บอกว่า ถึงแม้เรื่องราวของสารวัตรและไทน์จะจบลงไป แต่ตัวละครทั้งสองคนนี้จะยังคงมีชีวิตโลดแล่นต่อไปในใจของไบร์ทตลอดไป





ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นต่อๆ ไปของพวกเขาด้วย เพราะเห็นแว่วๆ มาว่า ถ้าหลุดช่วงโควิดนี้ไปอีกไม่นานจะมีโปรเจกต์ใหญ่ๆ ที่ต้องทำให้แฟนๆ ซีรีส์ต้องได้เซอร์ไพรส์ แถมยังได้หวนนึกถึงห้วงเวลาของคั่นกูกันอีกครั้งอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รอแถลงความพร้อมอีกครั้งหนึ่ง แล้วเจอกันนะ "สารวัตร - ไทน์"