"ใหม่ สุคนธวา" โอนเงินช่วยเหลือ "โรสแมรี่" อดีตนักร้องดังยุค90

2020-05-20 15:15:15

"ใหม่ สุคนธวา" โอนเงินช่วยเหลือ "โรสแมรี่" อดีตนักร้องดังยุค90

Advertisement

หลังจากที่อดีตนักร้องสาวชื่อดังยุค 90 "โรสแมรี่ คาฮันดิง" ได้ออกมาโพสต์ขอรับบริจาคอาหารและขนมเพื่อนำไปเลี้ยงดูลูกชายวัย 8 ขวบ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว จากนั้นทางเพจหมายจับกับบรรจงได้นำเรื่องราวมาเผยแพร่จนมีผู้ใจบุญและแฟนเพลงต่างร่วมกันส่งข้าวของเครื่องใช้ไปมอบให้แก่อดีตนักร้องชื่อดังอย่างมากมาย รวมถึงดาราสาว"ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ที่ได้ช่วยเหลือด้วยการมอบเงินจำนวน 10,000 บาท พร้อมส่งกำลังใจให้ โดยสาวใหม่ได้เผยถึงความรู้สึกดีๆที่มีต่ออดีตนักร้องสาวโรสแมรี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า

#พี่โรสแมรี่ #ช่วยขวัญใจวัยเด็ก

สบายใจ ได้ช่วยคนในวงการบันเทิงด้วยกัน เข้าใจเลยค่ะ ว่าการที่ไม่มีมันเป็นยังไง สู้ๆนะคะพี่โรส นู๋เป็นกำลังใจให้ค่ะ #ขวัญใจวัยเด็ก ทำไมถึงช่วยพี่โรส ลองย้อนไปอ่านโพสก่อนหน้านี้นะคะ ขอบคุณคุณบรรจง และทีมข่าวwpด้วยนะคะ 



ที่ไปหาพี่โรสให้ถึงที่ และประสานเลขที่บัญชีพี่โรสมาให้ใหม่ ขอบคุณค่ะ #นู๋ไม่ได้รวยกว่าพี่ #แต่นู๋ช่วยเท่าที่นู๋พอช่วยไอดอลของนู๋ได้ค่ะ

#สำหรับท่านอื่น



#งดยืมเงินทุกกรณี #ถ้าอยากช่วยใครเดี๋ยวช่วยเอง #ไม่ต้องมายืมมาขอนะคะ *ไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิไม่ต้องส่งมาส่วนตัวหรือเม้นท์ขอกันค่ะ จะช่วยใครจะทำเอง ถ้าติดตามแล้วมาขอมายืม กรุณาอย่ามาติดตามค่ะ รู้เรื่อง! #ไม่ได้เป็นคนแรง #แต่เป็นคนตรง