ตร.ส่งป้ามือแทง รปภ.ดับสุดเครียด เข้าโรงพยาบาล

2020-05-20 12:55:37

ตร.ส่งป้ามือแทง รปภ.ดับสุดเครียด เข้าโรงพยาบาล

Advertisement

ป้ามือแทง รปภ.ดับ สุดเครียด ตร.ต้องพาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่คุณตาเตรียมขายรถช่วยประกันตัว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 นายทัน เสนารักษ์ อายุ 73 ปี เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บงแก้ว เพื่อเยี่ยม นางพะเยา เสนารักษ์ อายุ 66 ปี ภรรยา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาใช้มีดปอกผลไม้แทงหนุ่ม รปภ.เสียชีวิต ที่บริเวณทางเข้าลานจอดรถอาคารบางนาทาวเวอร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เหตุเพราะถูก รปภ.ไล่ให้ไปจอดรถที่อื่น แต่ไม่พบตัว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้า นางพะเยา มีอาการปวดศีรษะและปวดตามร่างกาย ซึ่งอาจเป็นผลมาจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวไปให้แพทย์ตรวจดูอาการที่โรงพยาบาลบางพลี โดบหลังจากแพทย์ให้การตรวจรักษาพบว่าไม่มีอาการอะไรร้ายแรง จึงได้ให้ยามารับประทาน ก่อนนำนางพะเยา มาควบคุมตัวที่ สภ.บางแก้ว ตามเดิม




ด้าน คุณตาทัน สามีผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ตนและครอบครัวมีความเครียดอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการประกันตัวป้า ซึ่งต้องใช้เงินถึง 5 แสนบาท แต่ทางครอบครัวไม่มีเงิน มีเพียงรถยนต์กระบะเก่าๆ คันหนึ่งซึ่งน่าจะขายได้เพียง 5-6 หมื่นบาทเท่านั้น แต่ยังขาดเงินอีกมาก จึงกลัวว่าไม่พอใช้ประกันตัวภรรยาคู่ใจได้

มาวันนี้ยังไม่เจอป้า เพราะทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าพาป้าไปโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการปวดหัวรุนแรงและเจ็บปวดตามร่างกายจากการถูกชกต่อยเมื่อวาน ขณะเพื่อนร่วมวินจักรยานยนต์รับจ้างต่างพากันเดินทางมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก เพราะเห็นว่าทั้งสองคนขับวินมานาน มีความขยันอดทน และดิ้นรนหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด