"ตา" เศร้า! สุดคิดถึง "น้องชมพู่" เตรียมฌาปนกิจศพบ่ายวันนี้ (คลิป)

2020-05-20 11:50:27

"ตา" เศร้า! สุดคิดถึง "น้องชมพู่" เตรียมฌาปนกิจศพบ่ายวันนี้ (คลิป)

Advertisement

"ตาชาญ" บ่นคิดถึงน้องชมพู่จับใจ หลังจากทุกๆ วันหลานมาเล่นและหยอกล้อ และในวันนี้จะฌาปนกิจศพน้องชมพู่แล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญ หลาบโพธิ์ ตาของน้องชมพู่ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เล่าว่า ทุกๆ วันหลานจะวิ่งมาหาที่บ้าน แล้วมาหยอกล้อ ตาก็หลบเล่นซ่อนแอบ และหลานก็เดินย่องๆ มาเอามือจิ้มที่เอวของตา และก็หัวเราะที่ได้หยอกตา ชอบมาหาและหยอกล้อกับตาเป็นประจำ วันที่หลานหายตัว ตาขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านบ้านหลาน ตาได้ถามน้องว่า จะไปกับตาไหม น้องกำลังดูการ์ตูนอยู่ก็ส่ายหัว และบอกว่าไม่ไป ต่อมาตาก็ได้พายายไปนา

ตาชาญเล่าต่ออีกว่า ศพของน้องชมพู่มาถึงแล้ว ตอนนี้รู้ผลตรวจแล้ว ตายังไม่เข้าใจผลตรวจได้ยินว่า ไม่มีอะไร ไปตรวจที่อุบลฯ แต่ไปตรวจที่กรุงเทพฯ ว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และมีรอยต่าง ๆ และมีของเหลวในท้องประมาณนี้ นึกในใจคิดว่าต้องเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ถึงรู้จักว่าเด็กน้อยอยู่ ถ้ามาจากทางอื่นก็จะไม่รู้จักว่าเด็กน้อยอยู่คนเดียว เห็นเด็กน้อยออกมาเล่นหลาย ๆ คน และบอกว่าเขามาเอาน้องไป แต่เด็กน้อย ป.1 เห็นเขาวิ่งไปทางนี้ ใส่เสื้อสีส้ม ไม่มีคนไล่ทัน




ทั้งนี้ ศพของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิตกลางป่าภูเหล็กไฟ จะทำพิธีฌาปนกิจศพในบ่ายวันนี้ ที่เมรุป่าช้าของหมู่บ้านกกกอก