ปลื้มปิติ “กระแต อาร์สยาม” พร้อมกัลยาณมิตร ร่วมสร้างถนนขึ้นวัดสำเร็จลุล่วง

2020-05-20 11:10:59

ปลื้มปิติ “กระแต อาร์สยาม” พร้อมกัลยาณมิตร ร่วมสร้างถนนขึ้นวัดสำเร็จลุล่วง

Advertisement

สร้างอานิสงส์ผลบุญมหาศาล “กระแต อาร์สยาม” ปลาบปลื้มปิติ ร่วมสร้างถนนขึ้นวัดที่ จ.ลำปาง พร้อมกัลยาณมิตร สำเร็จลุล่วง แฟนๆ แห่อนุโมทนาบุญ


เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวชาวลูกทุ่งอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวย ทั้งใจบุญไม่น้อย สำหรับ “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งล่าสุด (18 พ.ค. 2563) นักร้องสาวก็ได้นำอานิสงส์ผลบุญใหญ่ที่เจ้าตัว ครอบครัว และกัลยาณมิตรที่ร่วมกันสร้างถนนขึ้นวัดพระธาตุดอยแก้วที่ จ.ลำปาง มาฝากผู้ร่วมบุญทั้งหลาย และให้แฟนๆ ได้ร่วมอนุโมททนาบุญ 




โดยงานนี้ “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพการสร้างถนนหนทางขึ้นวัด พร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…




“#เลื่อนดูภาพเพิ่มเติ #เอาบุญใหญ่มาฝากทุกคนนะคะ

#เลื่อนดูภาพแห่งความปิติสุขกับบุญใหญ่ที่สุดในชีวิตกันนะคะ วันนี้ 18 พฤษภาคม 2563 บุญกฐินที่แตรและครอบครัว รวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกท่านและทุกดวงจิต ได้ร่วมสร้าง กุศลใหญ่ ในบุญสร้างถนนขึ้นวัด พระธาตุดอยแก้วไชยมงคล จ.ลำปาง






#ได้สำเร็จเสร็จสิ้นลงแล้วเป็นที่เรียบร้อยนะคะ อานิสงส์ผลบุญที่ได้สร้างถนนเข้าวัดนั้นมหาศาลมาก และหาทำกันได้ยากมากๆในยุคความเจริญนี้ วันนี้แตรปิติจิตและปลื้มใจอย่างล้นหลามมากๆ มันบอกไม่ถูกเพราะเป็นงานใหญ่มากๆ สำหรับพวกเราจริงๆ แต่พวกเราก็ได้สานต่อจนจบสิ้นดังปรารถนา

#แตรขอแผ่บารมีบุญกุศลที่ได้ทำทั้งหลายเหล่านี้ บุญใดที่แตรได้ทำ ขอจงเป็นของทุกท่านที่ต้องการแสงแห่งบุญนี้เทอญ




ขอให้ทุกท่านและทุกดวงจิต ที่ได้ร่วมสร้างทางถนนและโมทนาในบุญนี้ จงได้พบเจอแต่หนทางสู่ความสุข สำเร็จ เจอแต่ทางสว่าง ทั้งทางโลกและทางธรรม มีลู่ทางทำมาหากิน ร่ำรวย ได้รับทรัพย์มหาศาล มีช่องทางที่ดีเสมอ ไม่มีอุปสรรคใด เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาด ไม่มีอันตราย ชีวิตไม่มีทางตัน ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัด ขอให้สุขสม สำเร็จมรรคผล นิพพานเทอญ อนุโมทามิ นิพพานะ ปัจจะโยโหตุ






#บันทึกไว้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต เราได้มีโอกาสสร้างถนนหนทางเดิน ให้พระภิกษุสามเณร อีกทั้งสาธุชนจำนวนมหาศาลได้มาสักการะพระธาตุเจดีย์ศักดิ์สิทธ์ร่วมกัน”

ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ เข้าร่วมอนุโมทนาบุญกับนักร้องสาวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8