รองโฆษก ตร.เตือนโจรจี้ชิงเงินล้านอย่าคิดต่อสู้

2020-05-20 10:20:35

รองโฆษก ตร.เตือนโจรจี้ชิงเงินล้านอย่าคิดต่อสู้

Advertisement

ตร. เตือนโจรจี้ชิงเงินล้านอย่าคิดต่อสู้ พร้อมขอคนใกล้ชิดช่วยเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่ชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีติดตามคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ ในเขตพื้นที่ สภ.เชียงแสน ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสิทธิโชค เมืองมา ได้แล้ว ยังคงเหลือนายชื่นใจ๋ ก้อนคำ คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุยังหลบหนีอีก 1 ราย

โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 อยู่ระหว่างสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สืบสวน จ.เชียงราย และเจ้าหน้าที่ในพื้น ที่ออกติดตามจับกุมนายชื่นใจ๋ มารับโทษตามขั้นตอนของกฎหมายโดยเร็วที่สุด




สำหรับคดีที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการเร่งสืบสวน ไล่ล่า กดดัน และจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมฝากเตือนไปยังคนร้ายที่ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว อย่าคิดต่อสู้กับเจ้าหน้าที่

รวมทั้งขอให้ญาติและบุคคลใกล้ชิดกับผู้ต้องหา ให้ความร่วมมือกับตำรวจโดยขอให้ช่วยเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว หรือหากผู้ใดพบเห็นคนร้าย สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สายด่วนศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1599 หรือโทรแจ้งได้โดยตรงที่ สภ.เชียงแสน หมายเลขโทรศัพท์ 053-777-111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง