“ดีเจภูมิ” โพสต์ฮาไว้อาลัย “วิน ดีเซล” แต่มีคนไม่ขำ ตอกกลับไม่ยกตัวอย่าง ‘ดีเจภูมิตายล่ะ’ !

2020-05-20 10:15:28

“ดีเจภูมิ” โพสต์ฮาไว้อาลัย “วิน ดีเซล” แต่มีคนไม่ขำ ตอกกลับไม่ยกตัวอย่าง ‘ดีเจภูมิตายล่ะ’ !

Advertisement

หาเหาใส่หัวอีกแล้ว ! “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” โพสต์ภาพไว้อาลัยนักแสดงดังระดับโลก “วิน ดีเซล” บอกหลับให้สบาย สุดท้ายบอกแค่อยากให้อ่านหนังสือเกิน 8 บรรทัด แต่งานนี้มีคนไม่ฮา พร้อมถามกลับทำไมไม่ยกตัวอย่าง ‘ดีเจภูมิตายล่ะ’


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวแอบบ่นว่าช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ก็มักจะถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ซึ่งล่าสุดก็ดูท่าว่าเจ้าตัวนั้นหาเหาใส่หัวตัวอีกแล้ว และก็ดูเหมือนว่างานนี้จะแอบมีดราม่ากรุบๆ วิ่งเข้าใส่เจ้าตัวอีกเช่นเดียว

(อ่านข่าว : แอบกลัว ! “ดีเจภูมิ” อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี เผยช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจนแปลกใจ)




หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง “วิน ดีเซล” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความไว้อาลัยที่ทำเอาหลายคนไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไหร่ โดยงานนี้ดีเจภูมิก็ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า…




#เดอะฟาสท์หลับให้สบายนะครับ วิน ดีเซล นักแสดงชาวอเมริกัน ที่เป็นที่รู้จักดีในชื่อของ “ดอม” ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลก มีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งในวงการบันเทิงฮอลีวู้ดและอื่นๆ #มีรายงานว่าวิน ดีเซล #ได้หลับอย่างสงบในวัย 52 ปี ภายในบ้านพักของตนเองที่นิวยอร์ก เวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวานตามเวลาประเทศไทย

#แล้วแกก็ตื่นเช้ามาไปทำงาน หรือไปเที่ยวเช่นเดิมเหมือนทุกวันก็แล้วแต่แกจะทำ ส่วนตัวผมสนับสนุนให้คนไทยอ่านหนังสือเกิน 8 บรรทัด ครับ






หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ฮา-ขำ กระจายกันยกใหญ่ แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่สนุกด้วย เพราะมันสร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับของ “วิน ดีเซล” เป็นอย่างมาก และแม้ว่าจะอ่านข้อความที่ดีเจภูมิโพสต์ไปจนจบ ก็มองว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเอาล้อเล่นเช่นกัน จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซะเจ้าตัวกลับด้วยว่า...  “แล้วทำไมไม่ยกตัวอย่างว่า ดีเจภูมิ ตายล่ะ” 

ซึ่งล่าสุดก็เห็นว่าโพสต์ดังกล่าวนั้นถูกลบไปจากอินสตาแกรมของเจ้าตัวแล้ว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djpoom