สยอง! ซีอุยแอฟริกาใต้ ฆ่าตัดหัวกินคน

2017-09-19 12:55:49

สยอง! ซีอุยแอฟริกาใต้ ฆ่าตัดหัวกินคน

Advertisement

หนุ่มแอฟริกาใต้ วัย 23 ปี ฆ่าตัดศีรษะหญิงวัย 35 ปี จากนั้นก็กินเนื้อสด ๆ อย่างสยดสยอง


นายอาฟิว เมปคูลา วัย 23 ปี มนุษย์กินคน ซึ่งตัดศีรษะเทมบีซา มาซุมปา หญิงวัย 35 ปี แล้วกินเนื้อสด ๆ เป็นอาหาร ถูกตำรวจวิสามัญเสียชีวิตในแอฟริกาใต้ โดยนายเมปคูลา ทรุดลงหลังถูกยิงเข้าที่แขน, ขาและช่องท้องได้รับบาดเจ็บเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าจับกุมตัวเขาที่บ้านพัก ซึ่งตามรายงานข่าวบอกว่า ตัวนายเมปคูลา ไม่สนใจการยิงเตือนหลายครั้ง แต่ยังก้มหน้าก้มตากินเนื้อสด ๆ ของเทมบีซา อย่างเอร็ดอร่อยต่อไป ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ต้องยิงเขา เมื่อเขาใช้มีดที่ใช้ก่อเหตุจู่โจมเข้าหาเจ้าหน้าที่


รายงานข่าวบอกว่า นายเมปคูลาเชือดคอของเทมบีซา และตัดหัวของเธอ อย่างเลือดเย็น ในบริเวณเทือกเขาเมาน์ท เฟรเร แอฟริกาใต้ แม่ของเขา ซึ่งอยู่ในอาการตกใจแทบช็อก เมื่อเห็นลูกชายกินเนื้อคนสด ๆ โทรศัพท์แจ้งตำรวจ หลังพบเห็นเหตุการณ์สยองขวัญดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงยังเห็นเขากินเนื้อสด ๆ ของเทมบีซาอยู่


จากนั้น นายเมปคูลา ก็โจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยมีดก่อนถูกยิงเสียชีวิต แม่ของเมปคูลาที่อยู่ในอาการตกใจ กล่าวว่า "ฉันไม่เคยเลี้ยงลูกชายให้เป็นเช่นนี้เลย คิดไม่ถึงจริง ๆ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวเบื้องต้นว่า นายเมปคูลาได้ลากศพของเทมบีซาจากถนนก่อนฆ่าเธออย่างโหดร้ายทารุณ แต่ฝ่ายเพื่อนบ้านกลับให้ข้อมูลที่แตกต่างไป โดยระบุว่า เทมบีซานั้นรับจ้างทำความสะอาดอยู่ที่บ้านของนายเมปคูลานั่นเอง โดยนายเมปคูลาทำร้ายเทมบีซาขณะเธอกำลังทำความสะอาดอยู่บริเวณลานหลังนายเมปคูลาบ้าน

ทั้งนี้คาดกันว่า สาเหตุที่นายเมปคูลากระทำการสุดสยองดังกล่าวนั้นเป็นผลจากฤทธิ์ของยาเสพติด