สวยหรู “นาวิน ต้าร์” เผยภาพบ้านใหม่ของลูกสาว ฝั่ง “น้ำหวาน” แอบบ่นช่างกินเวลานานถึง 2 ปี

2020-05-19 20:00:46

สวยหรู “นาวิน ต้าร์” เผยภาพบ้านใหม่ของลูกสาว ฝั่ง “น้ำหวาน” แอบบ่นช่างกินเวลานานถึง 2 ปี

Advertisement

ใกล้สมบูรณ์แล้ว หลังรอมานาน “นาวิน ต้าร์” เผยภาพบ้านหลังใหม่ ปลูกไว้ให้ลูกสาว “ลูก้า – มาโก้” ฝั่งภรรยาสาว “ไฮโซน้ำหวาน” แอบบ่นผู้รับเหมาบอก 4 เดือนเสร็จ แต่ฟาดไปตั้ง 2 ปี


กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึงแล้ว สำหรับบ้านของคุณพ่อลูกสองหมาดๆ อย่างนักแสดงหนุ่ม “นาวิน ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ที่ภรรยาสาว “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” เพิ่งคลอดลูกสาวคนที่สอง “น้องมาโก้” มาได้เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับร่วมกันส่งความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




และล่าสุด (19 พ.ค. 2563) หนุ่ม “นาวิน ต้าร์” ก็มีเรื่องน่ายินดีมาฝากแฟนๆ อีกแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพภายในบ้านหลังใหม่ ที่กำลังจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้านี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“Our dream house almost done ! บ้านของน้องลูก้ากับมาโก้ใกล้จะเสร็จแล้ว… ”






ซึ่งนอกจากแล้วก็ยังเห็นภรรยาสุดที่รักอย่าง “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี” เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์สามีแอบบ่นเบาๆ ว่า… “หลังจากที่รอมาสองปีกว่า ผู้รับเหมาบอกว่าใช้เวลาสี่เดือนทำจริงตอนนี้สองปีกว่าแล้วยังไม่เสร็จ เพลียมาก ”

แม้จะใช้เวลานานแต่เนื้องานที่ออกมาก็ถือว่าดูดีไม่น้อย เพราะเห็นภาพตอนที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็สามารถเดาทางออกแล้วว่า พอตกแต่งเสร็จสรรพจะต้องออกมา สวย เรียบ หรู และดูดี สุดๆ เป็นแน่ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : navintar