ชาวเน็ตหย่อนภาพแนบชิด "พีช พชร" กับสาวหมวย หลักฐานคาตา ไม่ใช่ "พิมฐา" นี่หว่า ?

2020-05-19 14:30:35

ชาวเน็ตหย่อนภาพแนบชิด "พีช พชร" กับสาวหมวย หลักฐานคาตา ไม่ใช่ "พิมฐา" นี่หว่า ?

Advertisement

คนนี้สิตัวจริง ! "มินนี่" นางแบบสาวสุดชิค เดินควง "พีช พชร" กลางห้าง ชาวเน็ตมั่นใจ "พิมฐา" แค่ตัวหลอก บอกตรงๆ เลยว่าน้องหมวยคนใหม่นั้นหนาเฉิดฉายไฉไลเอามากๆ ต่างจากแฟนเก่าคนละขั้ว ...



เป็นที่ฮือฮาอย่างมากว่า ว่าที่แฟนคนใหม่ของนักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่จากตระกูลอันโด่งดัง "พีช พชร" ที่เขาลือกันว่าน่าจะเป็นสาวน้อยชีวิตสดใสเน็ตไอดอลคนสวย "พิมฐา" อย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้มีการร่วมงานกัน ซึ่งแฟนคลับต่างลงความเห็นว่าเคมีของทั้งคู่นั้นช่างเข้ากันได้ดี ดูแล้วเหมาะสมสวีตวี่ไร้ที่ติเลยทีเดียว 






แต่เรือรักสุดหรูที่แฟนคลับช่วยกันต่อยังไม่ทันจะเสร็จก็ดูท่าว่าจะจบสิ้นยุติกระบวนการสร้างลงเสียกลางคัน เพราะล่าสุดมีชาวเน็ตตาดีเห็นนักแสดงหนุ่มกับสาวอีกคนควงกันไปเดินช็อปปิ้งกันที่ห้างสรรพสินค้า แถมดูสนิทสนมเกินเพื่อนอีกด้วย ซึ่งสาวในภาพคือนางแบบหน้าหมวย "มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย" อีกทั้งในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงหนุ่มพีชก็ไปกดไลค์แบบรัวๆ รวมถึงทั้งคู่ก็ยังไปดูงานแฟชั่นโชว์ทีเดียวกันอีกด้วย






ซึ่งอันนี้ไม่รู้จะเป็นประจวบเหมาะหรือจังหวะดีมีคนโยงไปถึงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จากตอนที่หนุ่มพีชได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบกับผู้จัดคนดัง "แอน ทองประสม" พร้อมเผยว่าขอเปลี่ยนสเปกสาวคนใหม่ไปทางสาวหมวยบ้าง โดยในครั้งนั้นหนุ่มพีชมีทีท่าอาการเขินอยู่หนักมากเหมือนถูกจิตโดนใจอะไรบางอย่างก็มิรู้สินะ 





แต่ขาเมาท์ทั้งหลายก็อย่าเพิ่งสรุปเอาง่ายๆ ละกัน เพราะถ้ารีบคิดกันไป ผลสุดท้ายออกมาถ้ามันไม่ใช่จะพากันหงายหลังตึงๆๆ ก็แหมๆๆ วงการบันเทิงเราน่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงมั้ย ? หรือไม่จริง ...อิอิ