สุดตื่นเต้น “อ้วน รังสิต” เผยภาพวิเคราะห์ลูกน้อยในครรภ์ ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน

2020-05-19 11:55:17

สุดตื่นเต้น “อ้วน รังสิต” เผยภาพวิเคราะห์ลูกน้อยในครรภ์ ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน

Advertisement

ตื่นเต้นกับเทคโนโลยีสุดล้ำ “อ้วน รังสิต” อวดภาพอัลตราซาวด์-ภาพวิเคราะห์ ลูกชายในครรภ์วัยเกือบ 25 วีก ทั้งน่ารักน่าเอ็นดู แถมถอดแบบความหล่อมาจากพ่อเป๊ะๆ


แม้ว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้จะทำให้นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” จำเป็นต้องห่างภรรยาสาวชาวเกาหลีใต้ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง” เพราะขณะนี้ทั้งคู่อยู่คนละประเทศและไม่สามารถเดินทางไป-มา หากันได้ ก็ทำเอาฝั่งคุณสามีนั้นเกิดอาการคิดถึงภรรยาและลูกน้อยในครรภ์วัยเกือบ 25 สัปดาห์อยู่ไม่น้อย 

(อ่านข่าว : “อ้วน รังสิต” สุดคิดถึงภรรยา ดูคลิป “มะม่วง” ตอนเล่นหิมะ ทนไม่ไหวจนร้องไห้)




แต่ทว่าความคิดถึงนั้นก็ถูกแทนที่ด้วยความตื่นเต้นเป็นพิเศษของคุณพ่อ เพราะว่าล่าสุด ก็ได้เห็นหนุ่มอ้วนออกมาเผยภาพอัลตราซาวด์ และภาพวิเคราะห์ใบหน้าของลูกน้อยในครรภ์จากเทคโนโลยีทางการแพทย์สุดล้ำ เผยให้ใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักน่าชังของลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบความตื่นเต้นครั้งนี้ไว้ว่า…




“เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้มีวิเคราะห์ใบหน้าตั้งแต่อยู่ในท้องได้แล้ว แต่จะออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญ ขอแค่แม่และลูกแข็งแรงปลอดภัยก็พอ เลิฟๆ”






ซึ่งหลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูจากภาพวิเคราะห์และแสดงความยินดีล่วงหน้า และออกอาการตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับว่าที่คุณพ่อ แถมยังมีอีกหลายคนที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกชายมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับหนุ่มอ้วนไม่น้อยเลย

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีและอวยพรให้หนุ่มอ้วนและมะม่วงได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเร็วๆ ด้วยนะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : auan_rangsit , browncart