ปล่อยเพลงเศร้าราวกับไม่มีเขาอีกแล้ว "กัน" เปิดตัวซิงเกิลใหม่ แฟนๆ สงสัยแต่งให้ "มารี" ?

2020-05-19 11:35:21

ปล่อยเพลงเศร้าราวกับไม่มีเขาอีกแล้ว "กัน" เปิดตัวซิงเกิลใหม่ แฟนๆ สงสัยแต่งให้ "มารี" ?

Advertisement

"มารี" จะรู้ตัวหรือยัง มีคนเอาชีวิตเศร้าเล่าเป็นเพลงสะเทือนใจ แต่เอ๊ะๆๆ หรือว่าไม่ใช่เพราะในเพลงนั้น "กัน เดอะสตาร์" ใช้คำว่า "มาลี" ...อันนี้ก็ไม่รู้สินะ



คลื่นซัดหัวใจแทบพังฟังเพลงรักของใครพานให้น้ำตาตกสะอื้นทรวง จากกรณีดราม่าลือสะพัดแฟนสาวหนุ่ม "กัน นภัทร" มือพลาดกดอันฟอลโลว์ไปเฉยๆ แต่อยู่ๆ ก็รีบออกมาชี้แจงว่าไม่ได้แกล้งแค่มือลั่น แต่ล่าสุดสาวน้อยหน้าสวย "มารี เบิร์นเนอร์" กลับลบรูปคู่กับแฟนหนุ่มเสียเกือบหมดไอจี เหลือไว้เพียงภาพงานละครที่ทั้งสองเคยร่วมสานสัมพันธ์ในครั้งเก่า แถมรายการในยูทูบที่มารีเคยทำกับหนุ่มกันก็วาร์ปหายไปหาไม่เจออีกเสียด้วย   






ล่าสุดหนุ่มกันก็ได้ปล่อยเพลงเนื้อหาสุดเศร้าออกมา โดยมีชื่อเพลงว่า "มาลี" ซึ่งพ้องเสียงกับชื่อของ "มารี" แฟนสาว สำหรับเนื้อร้องนั้นนักร้องหนุ่มเป็นผู้แต่งและถ่ายทอดบทเพลงนี้เอง เนื้อเพลงนั้นบ่งบอกถึงอารมณ์อาลัยรักด้วยความโศกเศร้า ตัดพ้อชีวิตรอให้คนรักกลับคืนมา และด้วยใจความของเพลงเพลงนี้นั้นยิ่งตอกย้ำให้ชาวเน็ตมั่นใจว่า ความรักของสองคนนี้ต้องมีอะไรสั่นคลอนอยู่เป็นแน่





แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันจากฝั่งไหน ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แตกหักพังทลายลงไปแล้ว อีกทั้งเพลงที่หนุ่มกันปล่อยมานั้นจะหมายถึงสาวมารีหรือไม่อย่างไร ทำไมถึงเลือกเวลาได้ถูกจังหวะเสียจริงๆ ยังไงก็คงต้องตามกันไปว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับหัวใจคู่รักคู่นี้กันแน่