ขุดมาแฉแผลเต็มหลัง ! "ทาทา ยัง" โดนเมาท์อีกรอบ แอบชอบพอทอม ?

2020-05-19 10:30:19

ขุดมาแฉแผลเต็มหลัง ! "ทาทา ยัง" โดนเมาท์อีกรอบ แอบชอบพอทอม ?

Advertisement

นักสืบสายเผือกเลือกเฟ้นแต่ข่าวฉาวๆ ล่าสุดขุดเบาะแสร้างราอีกระลอก สาเหตุ "ทาทา ยัง" เลิกผัว เพราะมีสัมพันธ์ใหม่กับทอม ...?



เป็นเรื่องเป็นราวทำเอาร้าวรานแทบทั้งวงการ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับชาวบ้านอย่างเราๆ ท่านๆ ซึ่งเรื่องนั้นก็คือเรื่องผัวๆ เมียๆ นั่นเอง จากดราม่าร้อนๆ ที่เพจซุบซิบออกมาเปิดประเด็นเล็งที่นักร้องสาวผู้โด่งดังในยุคขาสั้นคอซอง มีสามีมีลูกครอบครัวดูอบอุ่น แต่กลับมีกลิ่นตุ่นๆ โชยออกมาว่าเธอกำลังดำเนินการหย่ากับสามี ซึ่งชาวโซเชียลต่างตามกลิ่นกันยกใหญ่แล้วดันไปหยุดที่หน้าบ้าน "ทาทา ยัง" และ "พี่หมอ ฉัตรอดุลย์" แต่หลังจากข่าวลือสะพัดแรงขึ้นฝ่ายสาวทาทาก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณกำลังใจที่แฟนคลับส่งให้ ราวกับตอกย้ำว่าเรื่องที่เมาท์กันนั้นเป็นเรื่องจริง 





 
ทั้งนี้ ล่าสุดทีมข่าวเมาท์แซ่บ นิว 18 ได้แอบแง้มแฟ้มไอจีทาทา แบบว่าอยากจะหาอะไรดู ก็ไม่เห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ หลังมีกรณีหย่าผัวเกิดขึ้น จะเห็นก็มีแต่คลิปวิดีโอตลกๆ ที่สาวทาทาเล่นสวมบทเป็นสโนว์ไวท์กับเพื่อนรักของนาง "เทมส์ มาร์ติน" ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นคลิปที่ทาทาพาน้องเรไปหาคุณหมอ โดยในช่องคอมเมนต์นั้นเต็มไปด้วยข้อความให้กำลังใจจากแฟนๆ แบบล้นหลามเช่นเดิม





ล่าสุด มีแหล่งข่าวส่งข้อมูลให้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันกรณีข่าวลือ "ทาทา" เลิก "สามี" ว่าเป็นเรื่องจริง โดยเล่าว่าฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบทอม ที่เป็นแฟนของพี่สาวตน อีกทั้งแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง "หมอ" สามีทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย และแหล่งข่าวคนเดิมยังส่งข้อมูล เป็นภาพล่าสุดจากอินสตาแกรมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอดีตแฟนสาวของสาวหล่อ ปรากฎภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมข้อความ "แทง ซะ มิดด้าย เลย!! แผลแห้งล่ะ..ตกสะเก็ด นิดๆ #แทงข้างหลัง" โดยมีคนใกล้ชิดเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ






ส่วนคนใกล้ชิดของนักร้องเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ชี้แจงว่า ทาทาไม่ใช่คนที่ชอบเพศเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับทาทาเลย พร้อมยืนยันสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ อีกทั้งคนรอบตัวทาทายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแค่งอนกันเท่านั้น



ทั้งนี้ เมื่อทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “หมอ ฉัตรอดุลย์” สามี “ทาทา ยัง” เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ซึ่งระบุว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว ดูแลเฉพาะเรื่องงานของพี่หมอเท่านั้น ซึ่งทางทีมข่าวได้สอบถามต่อว่า ได้มีโอกาสเจอทั้งครอบครัว (พี่หมอ-ทาทา-น้องเร) แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันบ้างหรือไม่ ทางผู้จัดการไม่ขอตอบ เผยแค่ว่า เจอพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ก็ยังทำงานกันตามปกติเหมือนเดิม





ซึ่งเรื่องจริงๆ จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกครั้ง ทีมบันเทิง นิว 18 จะรีบเกาะติดสถานการณ์และรายงานให้ทราบทันที



ขอบคุณข้อมูล ไนน์เอนเตอร์เทน