ฟีดแบ็กหลังเรียนออนไลน์ “แอน” สงสาร “น้องริชา” ดูหน้าก็รู้ว่าไม่ชอบ บ่นอุบจ่ายค่าเทอมเต็มแต่ต้องสอนเอง !

2020-05-19 10:15:36

ฟีดแบ็กหลังเรียนออนไลน์ “แอน” สงสาร “น้องริชา” ดูหน้าก็รู้ว่าไม่ชอบ บ่นอุบจ่ายค่าเทอมเต็มแต่ต้องสอนเอง !

Advertisement

ดูหน้าก็รู้ว่าไม่ปลื้ม “แอน อลิชา” เผยภาพลูกสาวคนโต “น้องริชา” ที่แสดงออกค่อนไปทางเบื่อ หลังเริ่มเรียนออนไลน์วันแรก แอบบ่นจ่ายเงินเต็มแต่ต้องมาสอนเอง แถมยังบั่นทอนความสัมพันธ์แม่-ลูก


ผ่านไปแล้วสำหรับการเรียนออนไลน์วันแรก เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นว่ากระแสโซเชียลมีการออกมาวิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับคุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน แถมยังบอกว่าสงสารสาวคนโต “น้องริชา” วัย 3 ขวบกว่าเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้เรียนแบบออนไลน์เป็นวันแรก




โดยงานนี้สาวแอน ก็ได้เผยภาพน้องริชา ขณะที่กำลังเรียนและมีสีหน้าท่าทางที่ค่อนไปทางเบื่อๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเล่าว่า…




“This is how much she loves online learning สงสารลูกเมื่อไหร่ ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม จ่ายค่าเทอมเต็มแม่ต้องสอนเอง ทำอุปกรณ์เองแล้วที่จ่ายไปคืออะไรดูหน้าเอาเองว่าชอบมั้ยเรียนแบบนี้ การเรียนแบบนี้กำลังบั่นทอนความสัมพันธ์ที่ดีงามระหว่างแม่และลูกสุดๆ บ้านไหนเป็นบ้างยกมือหน่อย แล้วเราจะทำไงกันดี เป็นกำลังใจให้แม่ๆ ทุกคน”






ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแม่ๆ ร่วมวงการอย่าง “อ้อม พิยดา” เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า… “ทางนี้ ไม่ได้ให้เรียนเลย เข้าบ่าย 2 พ่อแม่ทำงาน ไม่ได้เข้า” และคุณแม่ลูกสองอย่าง “เบบนซ์ พรชิตา” ที่บอกว่า… “บ้านนี้ก็เรียนค่าาา พ่อปล้ำกับลูกทุกวัน”




พร้อมกันนี้ก็ยังมีคุณแม่ท่านอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกเห็นด้วยกับสิ่งที่สาวแอนโพสต์ไม่น้อยเลย นอกจากนี้ก็ยังมีความคิดเห็นอีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า…

“บางทีอาจทำให้เด็กสมาธิสั้นเข้าไปอีก” , “เข้าใจเลยค่ะ จ่ายค่าเทอมหลายแสน คุณภาพหลักร้อย ยิ่งเด็กเล็กนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เหมือนจ่ายเงินทิ้ง” , “เห็นด้วยค่ะจ่ายเงินเต็มแล้วต้องมาเรียนแบบนี้ไม่โอเคสุดๆ เลยค่ะ” , “เป็นเหมือนกันค่ะแม่แอน...ลูกเราน่าจะอายุไล่เรี่ยกันค่ะ...สงสารลูกสุดๆ ค่ะ” , “บ้านนี้ด้วยค่ะ ค่าเทอมทวงจัง เเต่ต้องสอนเอง”, “เป็นเหมือนกันค่ะ รู้สึกไม่โอเคค่ะ” ,“ที่บ้านน้ำตาแตกไปเลยค่ะ” ฯลฯ

เห็นออกมาบ่นถึงความความไม่พร้อมในด้านต่างๆ กันมากมายขนาดนี้ ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอเอาใจช่วยบรรดาแม่ๆ ที่มีลูกเล็ก-ลูกโต ที่เจอปัญหาเรื่องการเรียนออนไลน์อยู่ในขณะนี้ด้วยนะคะ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ann_laisuthruklai