ปล่อยมาแล้ว 2 คน !! "มดดำ" เปิดโปง พระเอกหนุ่มส่งคลิปหวิวใจ เจอสาวหัวใสแบล็กเมล (คลิป)

2020-05-18 16:50:12

ปล่อยมาแล้ว 2 คน !! "มดดำ" เปิดโปง พระเอกหนุ่มส่งคลิปหวิวใจ เจอสาวหัวใสแบล็กเมล (คลิป)

Advertisement

เรื่องฉาวเราต้องรู้ "ดีเจมดดำ" เปิดประเด็นพระเอกสุดหล่อส่งคลิปวาบหวิวหวังป้อสาว สุดท้ายเจอแบล็กเมลไถเงิน ...



เข้าใจนะช่วงโควิด 19 เล่นงานประเทศไทย ใครๆ ต่างก็ต้องอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน หนุ่มๆ ที่ไม่มีเพื่อนรู้ใจก็จะตกอยู่ในสถานะไม่มีใครให้ระบายความใคร่แบบตัวต่อตัว หนุ่มขี้เหงาทั้งหลายจึงคลายความเครียดด้วยการเล่นกีฬาในร่มคนเดียวเปล่าเปลี่ยวหัวใจเสียส่วนใหญ่ แต่ถ้าเล่นอะไรทำท่าไหนก็ควรมีลิมิต อยู่ในที่มิดชิดไม่ใช่ถ่ายคลิปส่งให้คนอื่น หวังหลอกล่อใจเผื่อเขาจะมีใจอยากได้อยากโดน จนล่าสุดพระเอกหนุ่มเจอดีสาวหัวใสเมมคลิปสยิวเก็บไว้รีดไถเงิน เล่นเอาไปต่อไม่ถูก โร่ขอคำปรึกษาเพื่อนดารา แต่ต้องตะลึง !! โดนกันหลายคนคาดทำเป็นขบวนการ ...






อู๊ยยย ฟังแล้วอยากจะร้องกรี๊ด ข่าวบันเทิงบ้านเรานี่ถ้าไม่มีเรื่องแบบนี้วงการอยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่ไหม ล่าสุด พิธีกรฝีปากแกร่ง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ซึ่งเมาท์มันชาวบันเทิงเริงความคาวในรายการ "แฉ" เพลิดเพลินเลยเถิดไปถึงเปิดประเด็นเด็ดเผ็ดจี๊ดว่า พระเอกคนดังโดนตัณหาบังตา ก่อนโดนหักหน้าด้วยคลิปกระตุกเอ็นของตัวเอง งานนี้เจ๊มดดำ ได้เล่าว่า



"มันมีกรณีล่าสุดดาราชายถ่ายคลิปสยิวตัวเองโชว์ให้ผู้หญิงสวยคนหนึ่งขณะวิดีโอคอลล์กัน แล้วผู้หญิงขู่กลับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ต้องส่งเงินมา ผู้ชายคนนี้เป็นพระเอก แต่ไม่ใช่ช่อง GMM25 ไม่ใช่ช่อง ONE แต่ไม่บอกว่าช่องไหน ทุกวันนี้ยังโดนแบล็กเมลอยู่ ยังต้องจ่ายเงินอยู่"



"โอ๊ยยย ถ้าบอกชื่อปุ๊บ ต้องร้องอ๋อกันเลยล่ะ ยังเป็นพระเอกมีงานทำอยู่ คนรู้จักเยอะ ที่ฉันรู้เรื่องเพราะว่าดาราหนุ่มคนนี้ติดต่อมาเพื่อขอปรึกษาว่าจะแจ้งความยังไง พอตำรวจไปตรวจสอบพบว่าสาวสวยคนนี้คุยแบบนี้กับผู้ชายอีกหลายคน และมีดาราชายหลายคนที่โดนแบบนี้ เสร็จแล้วก็ถูกแบล็กเมล ล่าสุด ดาราเจอปล่อยคลิปมาแล้ว 2 คนด้วย พอไปสืบมาอีกก็รู้ว่าสาวสวยคนนี้อยู่คอนโดฯ ดีด้วยในกรุงเทพฯ ขู่ครั้งนึงไม่เยอะเอาแค่ 5 พัน แต่มันบ่อยไงอยากได้เมื่อไหร่ก็ข่มขู่อีก มันทำเป็นขบวนการ ตำรวจบอกเอาไว้ว่า ถ้ามีคลิปของคนนี้หลุดออกมา สาวสวยคนนี้ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ซึ่งเรื่องนี้เคลียร์กันเป็นเดือนเลยทีเดียว"