เอ๊ะๆ หรือจะเป็นจริง ? เพจดังเปิดประเด็นรักใหม่ "พีช พชร" สายสืบพุ่งเป้า คนนี้แน่ๆ !!

2020-05-18 15:15:47

เอ๊ะๆ หรือจะเป็นจริง ? เพจดังเปิดประเด็นรักใหม่ "พีช พชร" สายสืบพุ่งเป้า คนนี้แน่ๆ !!

Advertisement

รักครั้งใหม่ใครกันหว่า ? เพจดังเปิดประเด็นนักแสดงหนุ่มบ้านรวย คบกับสาวหมวยออร่าพุ่งยิ่งกว่าดารา ? งานนี้นักสืบสายเผือกเลือกเดาไม่ยาก ...



เอ้าาาาา หายตัวไปนานนึกว่ากำลังฟิตหุ่นเล่นเวตออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกลับมาเชิ้บๆๆ เหมือนดังเก่า แต่อยู่ๆ กลับขึ้นชาร์จเป็นคนบันเทิงที่ถูกพูดถึงกันหนาหูในขณะนี้ สำหรับ นักแสดงสายเท่ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ที่ถูกจับตาเรื่องความรักตลอดว่าจะมีใครคนไหนมาดามใจ หลังถูกสาวน้อยหน้าหวาน "แพทริเซีย" สะบั้นสัมพันธ์ 






ล่าสุดเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้เปิดประเด็นเด่นเรื่องราวรักครั้งใหม่ของหนุ่มพีช แต่ถึงแม้สาระที่ทางเพจได้ลงไปนั้นจะไม่ได้บ่งบอกชื่อว่าเป็นใคร แต่พอนักเผือกทั้งหลายได้อ่านแล้วก็พลันนึกถึงหน้าหนุ่ม "พีช พชร" ขึ้นมาในทันที ซึ่งทางเพจดังได้ลงข้อความเอาไว้ว่า



“ในขณะที่บางคู่กำลังเลิกกัน ก็มีคู่นึง..คือพระเอกบ้านรวย กำลัง move on 2-3 เดือนก่อน พระเอกบ้านรวยพาสาวหมวย น่ารักๆ ไปฟิตเนส ก็ไม่คิดอะไรนะ.. คงเพื่อนแหละ ล่าสุดเจอพระเอกบ้านรวยกับสาวหมวย ที่คาเฟ่ แถวสยาม มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเชียว..ภาวนาให้เป็นแค่เพื่อน อยากให้พระเอกโสด!! อยากมีผัวมโนไว้เชยชม จอบอ!!”



และแล้วก็เป็นประเด็นเลอค่าอย่างที่ตั้งใจ เพราะแฟนๆ สายบันเทิงเริงเรื่องชาวบ้านนั้นต่างสนอกสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยนักสืบสายเผือกหลายคนต่างช่วยกันโยนข้อมูลทั้งจากแหล่งข่าว และจากที่คาดเดากันลงในคอมเมนต์อย่างสนุกสนาน แถมพุ่งเป้าพระเอกบ้านมีเงินไปที่หนุ่มพีช ส่วนน้องสาวหมวยๆ ขาวใสวัยรุ่นเลิฟที่ทางเพจพูดถึงนั้นมีหลายเสียงที่จับเรดาร์ได้ที่สาว “พิมฐา” เน็ตไอดอลชื่อดัง แต่ก็ยังมีหลายๆ คนที่ยังเสียงแตกแบ่งแยกไม่ออกว่าเป็นใครกันแน่ ? 





ทั้งนี้ นักสืบสายเผืือกทั้งหลายยังได้จับเอาคำสัมภาษณ์ของหนุ่มพีชที่เคยออกรายการก่อนหน้านี้มาเป็นแนวทางโดยหนุ่มพีชได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารักครั้งใหม่จะเป็นสาวหมวย ซึ่งสาวพิมฐา ก็เข้าข่ายสาวหมวย นักเมาท์เรื่องชาวบ้านถึงกับร้องเฮ แถมบอกว่าประเด็นที่เปิดมาครั้งนี้ทายไม่ยาก เพราะสองคนนี้เคยร่วมงานกันมาก่อนไร้ปัญหาที่จะศึกษาดูใจกัน 



ซึ่งก็มีแฟนคลับบางส่วนของทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงว่าคู่นี้เคมีดูเข้ากันจนน่าจะเป็นคู่จิ้นกันได้ เลยยิ่งทำให้ข่าวนี้มีมูลว่าจะเป็นไปได้ เรื่องนี้จะจริงไม่จริงอย่างไรนั้นก็คงต้องรอให้เข้าของข่าวเขามาแถลงด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็ทำได้แค่มโนไปก่อน แต่ถ้าเปิดเผยว่าคบกันจริง ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว