งานเข้า “ตาหม่ำ” ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่ต้องคิดหนักเมื่อต้องแก้บนด้วยนกแอร์ !

2020-05-18 15:40:18

งานเข้า “ตาหม่ำ” ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่ต้องคิดหนักเมื่อต้องแก้บนด้วยนกแอร์ !

Advertisement

เอาอะไรคิด “มด จ๊กมก” ถึงกับปวดหัวหลังสามี “หม่ำ จ๊กมก” ถูกเลขท้าย 2 ตัว 2 ชุด รวม 10 ใบ แต่ดันบนหนักเป็นพันล้านจะปล่อยนกแอร์ !


แม้ว่าจะมีหลานสาวสุดน่ารักมาให้ได้เชยชมถึงสองคนแล้ว แต่คุณตาสายฮาอย่างนักแสดงตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ก็ยังไม่ลดละดีกรีความเห่อและความหลงหลานสาวอย่าง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” ลงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งตั้งแต่ที่มีสองสาวน้อยมาเติมสีสันและเป็นยาใจให้กับตาหม่ำและยาย “มด จ๊กมก” ก็ดูท่าว่าทั้งสองมีความสุข ชุ่มชื่นหัวใจขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว




และนอกเหนือจากความสุขทางใจแล้วนั้น หลานๆ ก็ยังนำโชคลาภมาให้ผู้เป็นตาได้ยิ้มแป้นกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 22 งวดล่าสุดอีกด้วย

โดยงานนี้ “มด จ๊กมก” ก็ได้เผยคลิปสามีสุดที่รัก หลังจากที่โชคดีถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว จำนวน 2 ชุด ชุดละ 5 ใบ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “หลานให้ลาภแต่ไม่ให้ข้าวเหนียว” 






พร้อมกันนี้ภายในคลิป “หม่ำ จ๊กมก” ก็ยังได้เผยความฮาให้ได้ฟังว่า… 

“22 ครับ วันเกิดหลานนาฬิกากับณเวฬา ผมไปบนไว้ด้วยครับ บนหลวงปูเค็มวัดเขามะระว่าถ้าถูกหวยจะปล่อยนก แต่คงปล่อยไม่ได้แล้วล่ะ ไม่ใช่นกพิราบ นกกระจิบ แต่เป็นนกแอร์ครับ ลำนึงพันกว่าล้าน ต้องบอกหลวงปู่เค็มวัดเขามะระว่าคงปล่อยนกแอร์ไม่ได้แล้วล่ะครับ”



ทำเอาผู้เป็นภรรยาถึงกับเพลีย แถมยังถามว่าสามีกลับว่าเอาอะไรคิดจะปล่อยนกแอร์เนี้ย ! พร้อมบอกว่างานนี้แล้วแต่สามีกันเลย ก่อนจะเห็นแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและแซวความฮาติดตลกของตาหม่ำกันไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : motjokmok