“ญาญ่า” เสิร์ฟความสวยสดใสในชุดประจำชาตินอร์เวย์ แฟนๆ แห่กดไลค์ความน่ารักชวนละลาย

2020-05-18 14:40:24

“ญาญ่า” เสิร์ฟความสวยสดใสในชุดประจำชาตินอร์เวย์ แฟนๆ แห่กดไลค์ความน่ารักชวนละลาย

Advertisement

ขนความน่ารักมาเต็มกระเป๋า “ญาญ่า อุรัสยา” เสิร์ฟความสดใสในชุดประจำชาตินอร์เวย์ ส่งความคิดถึงให้ครอบครัวที่ออสโล แฟนคลับแห่กดไลค์ความสวยหวาน น่ารักชวนละลาย


เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่พกพาความน่ารักสดใส มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มกระเป๋าสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยคอสตูมแบบไหน หรือมาในลุคใดๆ ก็ไม่ทิ้งคอนเซปต์สาวสวยน่ารักไปไกลเลย




อย่างล่าสุด ที่นางเอกสาวได้ขนความคิ้วต์มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ใจสั่นหวั่นไหวไปกับความสดใสร่าเริงในชุดประจำชาตินอร์เวย์ ที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อส่งความคิดถึงไปยังครอบครัวที่ออสโล (Oslo) ในวันชาตินอร์เวย์ เนื่องจากในปีนี้ติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เลยทำให้สาวเจ้าและแม่ปลาไม่สามารถเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ได้






พร้อมกันนี้ “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบภาพไว้ด้วยว่า… “Missing everyone at home in Oslo but always happy to put on my bunad no”



แน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็ไม่พลาดที่จะเข้ากดไลค์รัวๆ คอมเมนต์ชมความน่ารักชวนละลายของสาวญาญ่ากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : urassayaspsperbu