ชาวบ้านผวา! การเสียชีวิต "น้องชมพู่" วอน ตร.เร่งคลี่คลายคดี

2020-05-18 12:55:58

ชาวบ้านผวา! การเสียชีวิต "น้องชมพู่" วอน ตร.เร่งคลี่คลายคดี

Advertisement

ชาวบ้านยังผวาหลังการหายตัวของน้องชมพู่แล้วเจอร่างเสียชีวิตบนเขาภูเหล็กไฟ เขตอุทยานแห่งชาติภูผายล

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. นางน้อย (นามสมมติ) ชาวบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ยังมีความกังวลใจยังคงกลัวกับเหตุการณ์ จากกรณี ด.ญ.อายุ 3 ขวบ หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 63 ในเขตพื้นที่ อ.ดงหลวง และวันที่ 14 เวลาประมาณ 19.00 น. พบศพห่างจากหมู่บ้านเด็กหญิงประมาณ 2-3 กม. ในสภาพเปลือย ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ว่าน้องเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร จากหลงป่าหรือมีคนพาไปแล้วฆ่า วอนตำรวจเร่งจัดการคดีนี้ให้กระจ่าง

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับคนในหมู่บ้านกกกอก ต่างบอกว่า ตอนนี้ได้มีการจัดเวรยาม เพื่อป้องกันตัวเองไว้ก่อนเพราะกลัวเหตุเกิดขึ้นอีก แม้จะมีข่าวว่าตอนนี้ตำรวจได้จับตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำแล้ว 2 ราย แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าเป็นคนร้ายจริงหรือเปล่า ตอนนี้ได้เพียงบอกลูกหลานให้เล่นกันเป็นกลุ่มๆ อย่าอยู่คนเดียว มีอะไรให้ตะโกนเรียกผู้ใหญ่ทันที โดยการจัดกลุ่มนั้นจะมีเด็กโตเป็นคนดูแล จำกัดวงให้อยู่แต่ภายในบริเวณที่อยู่ไม่ไกลสายตาเผื่อมีอะไรเกิดขึ้นจะได้ช่วยได้ทัน




ผู้ปกครองบางคนยังมีวิธีคือ ไปไหนมาไหนต้องเอาเด็กติดตามไปด้วยตลอด ไม่ยอมปล่อยให้อยู่คนเดียวหรือปล่อยให้เล่นกับใคร เพราะตอนนี้ยังคงกลัวไปหมดทุกอย่าง แต่อย่างไรก็ตามชาวบ้านยังคงมีความหวังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบหาเบาะแส และคลี่คลายเรื่องการเสียชีวิตของน้องชมพู่ให้เร็วที่สุดคนในหมู่บ้านคงกลับมาใช้ชีวิตที่สงบสุขไม่ผวาเหมือนตอนนี้