กำลังใจล้นๆ “กลัฟ” ยิ้มแก้มแตก เวิร์กช็อป "ธารไทป์ 2" วันแรก แฟนคลับเซอร์ไพรส์ช่อยักษ์ๆ

2020-05-18 12:00:34

กำลังใจล้นๆ “กลัฟ” ยิ้มแก้มแตก เวิร์กช็อป "ธารไทป์ 2" วันแรก แฟนคลับเซอร์ไพรส์ช่อยักษ์ๆ

Advertisement

แฟนคลับจัดหนักรักเต็มๆ ส่งเซอร์ไพรส์เป็นกำลังใจล้นๆ “กลัฟ คุณาวุฒิ” เวิร์กช็อปฯ ซีรีส์ "ธารไทป์ 2" วันแรก ...



เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีลุคเด็กน้อยจนเหล่าแฟนคลับต่างหลงรักในความใสซื่อของเขาทั้งบ้านทั้งเมือง สำหรับ "กลัฟ คุณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" นักแสดงหน้าใหม่หัวใจมุ้งมิ้งจากซีีรีส์สุดปัง "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ที่ส่งให้เขาเป็นที่รู้จักในฐานะ "ไทป์" นักศึกษาหนุ่มสุดห้าวที่เกิดปิ๊งรักกับรูมเมตหล่อลากที่เขาเคยไม่ถูกชะตามาก่อนอย่างหัวปักหัวปำ ซึ่งบทบาทดังกล่าวถูกอกถูกใจแฟนๆ จนหนุ่ม "กลัฟ" ขึ้นแท่นเป็นนายเอกที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ อีกหนึ่งคนของวงการซีรีส์วาย และด้วยความสำเร็จอย่างถล่มทลายของภาคแรก ส่งผลให้ทีมงานต่อยอดเร่งผลิต "ธารไทป์ 2" ต่อในทันที 






 ซึ่งแฟนๆ ทั้งไทยและเทศต่างนับวันรอคอยที่จะได้รับชมความฟิน ความเข้มข้น เป็นจำนวนมาก แต่ด้วยวิกฤติโรคภัยที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมาจึงอาจทำให้ทีมงานต้องชะงักการทำงานไว้ชั่วคราว เรื่องราวของการถ่ายทำจึงจำเป็นต้องถูกยืดเวลาออกไปอีกหน่อย ในข้อนี้ทางแฟนคลับบ้านมิวกลัฟรับได้เพราะเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องสุดวิสัยใครๆ ก็ต้องเจอ แต่ล่าสุดความเคลื่อนไหวของกองละครก็ทำให้หัวใจแฟนๆ กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลังหนุ่ม “กลัฟ” ได้เริ่มทำเวิร์กช็อปกับ "มิว ศุภศิษฏ์" เป็นวันแรก ซึ่งแฟนคลับทั้งหลายก็ไม่รอช้า ต่างทยอยส่งดอกไม้ช่อโตๆ มาร่วม 10 ช่อ เพื่อเซอร์ไพรส์ให้เจ้าตัว เรียกว่างานนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งใหญ่ มอบกำลังใจกลัฟรัวๆ โดยหลังจากเจ้าตัวเห็นอย่างนั้นแล้วก็ยิ้มรับแบบหน้าบานสุดๆ ไปเลยทีเดียว





หวานใจมิวกลัฟจ๋า คิดถึงพวกเค้ากันล่ะสิ ดูออกนะ เพราะนี่เป็นแค่วันแรกก็ส่งกำลังใจให้ทั้งจักรวาลขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่า วันถ่ายทำจริงต้องมีเหล่าหวานใจดอดไปเฝ้าแถมวิ่งส่งข้าวส่งน้ำถึงกองถ่ายอย่างแน่นอน แฟนคลับเล่นกันอย่างนี้แล้ว "คุณพี่มิว" จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ "ยัยน้อง" บ้างน้าาา อันนี้พูดลอยๆ นะ ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ