ระยะทางไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ด้วยบริการออนไลน์คอนเฟอเรนซ์ จาก NEW 18

2020-05-18 11:20:25

ระยะทางไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ด้วยบริการออนไลน์คอนเฟอเรนซ์ จาก NEW 18

Advertisement

สถานการณ์โควิด-19 ทำให้การบริหารงานในองค์กรต่าง ๆ มีความจำเป็นต้องจัดประชุมผ่านระบบออนไลน์ เพราะรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ หรือ New Normal ที่เน้นให้ประชาชนรักษาระยะห่าง หลีกเลี่ยงการรวมตัวกัน ทำให้การประชุมขององค์กรต้องปรับรูปแบบ “ห่างกาย แต่การติดต่อสื่อสารไม่ห่างกัน”

NEW 18 พร้อมช่วยเหลือองค์กรของคุณ ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย สำหรับการจัดประชุมออนไลน์ ไม่ว่าในรูปแบบ Town Hall หรือการประชุมสำคัญของบริษัท เช่น การประชุมผู้ถือหุ้น เป็นต้น โดยทีมผลิตมืออาชีพ ทั้งในด้าน Studio Production และ ด้าน Live Streaming ที่พร้อมจะจัดการประชุมผ่านระบบออนไลน์ ด้วยคุณภาพการถ่ายทำ และความคมชัดระดับ Full HD เทียบเท่าการผลิตรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์


รูปแบบการให้บริการ: บริการให้เช่าสตูดิโอถ่ายทำการจัดการประชุม แบบ Live Streaming ทาง Facebook Live เพื่อถ่ายทอดสดภายในกลุ่มปิด (Closed Group) ของบริษัทหรือองค์กร หรือเปิดให้สาธารณชนรับชมทาง YouTube Channel ซึ่งการถ่ายทอดสดมีภาพและเสียงคมชัด สามารถใส่ภาพหรือคลิปประกอบ โดยทีม NEW 18 อำนวยความสะดวก ด้านการออกแบบกราฟิก จัดแสง-เสียง ควบคุมการถ่ายทำและกำกับรายการ และถ่ายทอดสดส่งสัญญาณเข้ากลุ่มของลูกค้า


สำหรับ: ลูกค้าบริษัท หน่วยงานราชการ หรือองค์กร ที่ต้องการจัดการประชุม หรือการแถลงข่าว ผ่านระบบการถ่ายทอดสดออนไลน์ ให้ผู้รับชมจำนวนมากแบบไม่จำกัดจำนวน มีปฏิสัมพันธ์แบบ 2 ทาง (2-Way Communication) ผู้ชมสามารถส่งคำถามผ่านการคอมเมนต์ สามารถเก็บลิงค์ไว้ชมย้อนหลังได้



ประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ :



- ประหยัดงบประมาณในการจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรองรับประชุมขนาดใหญ่
- คุณภาพ ภาพและเสียงคมชัด ระดับ Full HD
- สะดวก ประหยัดเวลาการเดินทาง และเข้าประชุมได้ง่าย พนักงานสามารถเข้าร่วมประชุมได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน หรือทำงานจากที่บ้าน สามารถเข้าประชุมผ่านระบบ Facebook Live ซึ่งทุกคนเข้าถึงได้ \
- ลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อโควิด-19 ไม่ต้องรวมตัวกัน สามารถรักษาระยะห่าง เป็นไปตามมาตรการที่รัฐบาลแนะนำ


- ไม่พลาดทุกการสื่อสาร “ห่างกาย แต่การติดต่อสื่อสารไม่ห่างกัน” องค์กรสามารถใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร และสร้างขวัญกำลังใจ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ความเชี่ยวชาญของ NEW 18
- บุคลากรผลิตรายการข่าวมืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์การถ่ายทำ คุณภาพสูงระดับ Full HD
- บุคลากรมีความเชี่ยวชาญด้านออนไลน์ สามารถบริหารจัดการแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Facebook Live หรือ YouTube Live ปัจจุบัน YouTube NEW 18 มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน
- สตูดิโอถ่ายทำกว้างขวาง รองรับการจัดประชุม หรือการแถลงข่าว ได้ทุกรูปแบบ มีระบบแสง สี เสียงพร้อม
- อาคารสถานที่รองรับที่จอดรถได้ถึง 70 คัน

สนใจติดต่อ ทีมงานสถานีโทรทัศน์ NEW 18 หมายเลขโทรศัพท์ 09 8111 1118 #NEW18 #ช่อง18 #newtv18 #LiveStreaming #FacebookLive #บริการใหม่ new 18 #ประชุมออนไลน์ #video conference #agm #streaming #onlineconference #conferenceservice