“ปิ่น เก็จมณี” ทำตู้ปิ่นโตปันอิ่มสุดน่ารัก เพื่อปันสุขเติมกำลังใจให้คนเดือดร้อน

2020-05-18 11:45:44

“ปิ่น เก็จมณี” ทำตู้ปิ่นโตปันอิ่มสุดน่ารัก เพื่อปันสุขเติมกำลังใจให้คนเดือดร้อน

Advertisement

ร่วมด้วยช่วยอีกแรง “ปิ่น เก็จมณี” ทำตู้ปิ่นโตสุดน่ารัก เพื่อช่วยปันอิ่มเติมกำลังใจให้ประชาชนคนเดือดร้อนจากโควิด-19


แม้ว่าหลายสถานที่จะคลายล็อกและผู้คนเริ่มกลับมาทำงานสร้างรายได้จุนเจือครอบครัวได้แล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนในหลายพื้นที่ที่ยังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นว่ามีกิจกรรมดีๆ น่ารักๆ ที่ประชาชนคนไทยได้ออกมายื่นมือช่วยเหลือกันและกันอยู่เรื่อยมา เช่นเดียวกันโครงการตู้ปันสุขที่ได้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ให้คนได้มาหยิบเอาสิ่งของข้างในตู้ไปใช้ในการดำรงชีวิตต่อ




ซึ่งงานนี้คุณแม่ยังสวยอย่าง “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ก็ขอเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยเติมกำลังใจให้ฝ่าวิกฤตความเดือดร้อนนี้ไปด้วยกันโดยการจัดทำตู้ปันสุขช่วยเหลือคนเดือดร้อน ซึ่งก่อนหน้านี้จะเห็นว่าสาวปิ่นได้ลงทุน ตกแต่งลวดลายให้ตู้ปันสุขด้วยตัวเองก่อนจะนำไปวางให้กับประชาชนคนเดือดร้อน






และล่าสุด (17 พ.ค. 2563) “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้เผยภาพตู้ปันสุขแบบเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งานแล้ว และก็จะตั้งเจ้าตู้ปันสุขนี้ไว้ที่หมู่บ้านปัญญา ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยแคปชั่นประกอบเอาไว้ด้วยว่า…



“ปิ่นโต พร้อมเสิร์ฟนะคะ พรุ่งนี้ ได้รับอนุญาตจากเจ้าของหมู่บ้านปัญญา ให้ไปวางตู้ที่หน้า ปัญญา P1 นะคะ ขอเชิญเพื่อนๆ พี่น้อง ที่จะมารับและเติมอิ่ม ใช้บริการได้เลยนะคะ สายๆ วันจันทร์ ปันอิ่มกันค่ะ #pantryofsharing #kejmanee #sharingiscaring #ปิ่นโตปันอิ่ม”

ทำเอางานนี้แฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์และกดไลค์ให้กับความน่ารัก และเป็นปลื้มกับน้ำใจของเจ้าตัวไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kejmanee