เอวบางมาก “แต้ว” อวดภาพยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ เปรี้ยวจี๊ดจนเจอดราม่าด่าแรง !

2020-05-18 10:35:34

เอวบางมาก “แต้ว” อวดภาพยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ เปรี้ยวจี๊ดจนเจอดราม่าด่าแรง !

Advertisement

เจอดราม่าไม่ว่างเว้น “แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพสวยยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ อวดหุ่นเซ็กซี่ริมสระ ไม่วายเจอด่าแรง จนแฟนคลับแห่ผสมโรงปกป้อง


เรียกได้ว่านาทีนี้จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนจับจ้อง โดนจ้องวิจารณ์อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ตั้งแต่เลิกรากับหวานใจหนุ่ม “ต้น อาชว์” ไปได้สักพักก็มีข่าวลือซุบซิบว่าเธอนั้นมูฟออนปลูกต้นรักต่อกับไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ซึ่งส่วนนี้ก็เป็นเหตุให้หลายๆ คนจากที่เคยชื่นชอบสาวแต้ว ก็แปรเปลี่ยนเป็นแอนตี้ไปโดยปริยาย ทำให้สาวเจ้านั้นต้องเจอะเจอกับคอมเมนต์พิพากษ์วิจารณ์ในเชิงดราม่าอยู่ตลอด

อย่างล่าสุด (17 พ.ค. 2563) ที่ “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาโพสต์สวมชุดว่ายน้ำยืนอยู่ริมสระพร้อมกับแจกยิ้มหวานสดใส อวดเอวบาง หุ่นเฟิร์มสุดเซ็กซี่แบบฉบับเจ้าตัว เพื่อโปรโมตชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมไปนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์รัวๆ คอมเมนต์ชมความสวย สดใส และหุ่นดีมากของนางเอกสาวกันไม่น้อย






แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าคอมเมนต์แซะแรงวิ่งมาหาเจ้าตัวอีกเช่นเคย ในทำนองว่า “แร_” , “ตั้งแต่มีแฟนเป็นไฮโซก็ขยันโชว์” , “โชว์เพื่อ… ” 

และหลังจากนั้นไม่นานก็มีเหล่าแฟนคลับคนรัก “แต้ว ณฐพร” พากันเข้ามาผสมโรงปกป้องนางเอกสาวในดวงใจกันสนั่น แถมยังมีคอมเมนต์ที่บอกว่า...  “คำว่าแร_ น่าจะใช้ผิดคนแล้วนะคะ สำหรับแต้วคือ สวย รวย เก่ง เพอร์เฟกซ์” ซึ่งก็ทำเอาถูกอกถูกแฟนๆ ด้วยกันไม่น้อยเลย

เรียกได้ว่าไม่ว่าเป็นคอมเมนต์แซะแรง ดราม่าหนักขนาดไหน สาวแต้วก็ยังลอยตัวเหนือดราม่า ทำในสิ่งที่รัก สิ่งที่ชอบ แบบสวยๆ โนสนโนแคร์สุดๆ 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn