“กุ๊บกิ๊บ” อวดโมเมนต์ชวนอิจฉา เผยภาพ “บี้” ทำหน้าที่คุณพ่อดีเด่นสุดน่ารัก

2020-05-17 20:00:48

“กุ๊บกิ๊บ” อวดโมเมนต์ชวนอิจฉา เผยภาพ “บี้” ทำหน้าที่คุณพ่อดีเด่นสุดน่ารัก

Advertisement

ความน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยหน้าที่ในการเลี้ยงลูก พร้อมอวดโมเมนต์ “บี้ KPN” ช่วยเลี้ยงลูกสาว “น้องเป่าเป้ย์” กลางดึก ทำแฟนคลับชมเปาะขึ้นแท่นสามีดีเด่น


เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้บรรดาคนโสดและคนไม่โสดได้ฟินเฟร่อและอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับคุณแม่ลูกสองหมาดๆ อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 “น้องเป่าเปย์” มากว่าหนึ่งอาทิตย์แล้ว ซึ่งที่ทำเอาสาวๆ แอบอิจฉาไม่น้อย ก็เนื่องจากจากว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้สามีที่แสนดี๊ แสนดีอย่างหนุ่ม “บี้ ธรรศภาค์ย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ทั้งตอนก่อนท้อง ขณะที่ตั้งท้อง และหลังคลอด ก็ยังทำหน้าที่ดูแลภรรยาเป็นอย่างดีไม่ขาดตกพร่องเลย




และล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักช่วงกลางดึก ของคุณพ่อและลูกสาวคนเล็กลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความ อวดความน่ารักของสามีว่า…

“*My ภรรยามีหน้าที่ให้นม กับปั๊มนมที่เหลือสามีจัดการ.… (ก้อนกลมๆ ที่บ่าคือเป่าเป้ย์) #อุ้มเรอเปลี่ยนผ้าอ้อมกล่อมนอน #นางเอาคนโตนอน #เสร็จรอจัดการตัวเล็กหากนางร้อง #นางเฝ้าลูกไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วย #ช่วยเมียได้เยอะให้เมียนอนพัก #เอ็นดูนาง#สามีของฉัน #ขณะนี้เป็นเวลาตี1.21 #ดิฉันเข้าห้องน้ำบ่อยมาก” 

ซึ่งหลังจากภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของคู่พ่อลูก ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก และความเป็นสามีดีเด่นทีเสมอต้นเสมอปลายมาตั้งแต่ครั้งที่สาวกุ๊บกิ๊บคลอดลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” กันไม่น้อยเลยทีเดียว 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36 , @bie_kpn