“เป้ย ปานวาด” โดนชาวเน็ตสงสัย สามีนับถือศาสนาอะไร เตือนถ้าอิสลามช่วงนี้ต้องบวชนะ !

2020-05-17 16:30:08

“เป้ย ปานวาด” โดนชาวเน็ตสงสัย สามีนับถือศาสนาอะไร เตือนถ้าอิสลามช่วงนี้ต้องบวชนะ !

Advertisement

ศรีภรรยาที่แสนดี “เป้ย ปานวาด” แต่งชุดสวยย่างกุ้งเตรียมมื้อเย็นให้ “ป๊อบ นิธิ” เจอชาวเน็ตสงสัยถามสามีนับถือศาสนาอะไร เตือนถ้าเป็นอิสลามช่วงนี้ต้องถือศีลบวชนะ ก่อนกลายเป็นสงครามคีย์บอร์ด ถกสนั่นเรื่องศาสนา !


ทำเอากลายเป็นสงครามคีย์บอร์ดขนาดย่อมๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่คุณแม่ลูกคนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ได้ออกมาเผยคลิปย่างกุ้งเตรียมเสิร์ฟมื้อเย็นให้สามีสุดที่รัก “ป๊อบ นิธิ บุญยรัตกลิน” แบบสวยชวนตะลึงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “เตรียมอาหารเย็นให้สามีค่ะ”







เมื่อภาพพร้อมกับข้อความของ “เป้ย ปานวาด” ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่นับถือศาสนาอินสลามเข้าคอมเมนต์สงสัยถามสาวเป้ยด้วยความอยากรู้ว่า… “พี่เป้ย. ตกลงพีป๊อปนับถือศาสนาอะไรคะ ถ้านับถือศาสนาอิสลาม ช่วงนี้เดือนบวชค่ะ ต้องบวชนร้าา”




ทำเอางานนี้กลายเป็นข้อถกเถียงกันสนั่นเลยทีเดียว บ้างก็ต่อว่าเจ้าของคอมเมนต์นั้นไม่มีมารยาทเพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว บางส่วนก็มองว่าการที่เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวเมนต์ถามแบบนี้ก็มองว่าเป็นการเตือนถึงข้อปฏิบัติมากกว่า นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่มองในแง่ดีว่าการที่สาวเป้ยออกมาเตรียมมื้อเย็นให้สามีนั้น อาจจะเป็นการแก้บวชให้กับหนุ่ม “ป๊อบ นิธิ” ก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นศรีภรรยาอย่างสาวเป้ยก็ถือว่าได้บุญไปด้วย 




แต่ถึงอย่างไรเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากสาวเป้ยแบบชัดๆ งานนี้ก็ต้องให้เจ้าตัวชี้แจงหรือต้องรอติดตามกันอีกที




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ppanward , @popynithi