ขอให้ลิงของลุงมีแต่ความสุข “เต๋อ” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ใหม่” สุดหวานชื่นชวนฟิน

2020-05-17 15:05:31

ขอให้ลิงของลุงมีแต่ความสุข “เต๋อ” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ใหม่” สุดหวานชื่นชวนฟิน

Advertisement

ให้หนูมีแต่ความสุข “เต๋อ ฉันทวิชช์” เสิร์ฟซีนน่ารัก ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 28 ปี “ใหม่ ดาวิกา” ทำแฟนคลับแซวหนักแถมฟินเฟร่อ


เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ยิ่งนานวันความหวานยิ่งเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ไม่น้อยหน้าใครสุดๆ สำหรับคู่รักขวัญใจมหาชนอย่างนักแสดงหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนางเอกสาวเอวบาง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งยิ่งเวลาที่มีโอกาสพิเศษทังคู่ก็ยิ่งทวีความหวานน้ำตาลเรียกพี่มาเสิร์ฟให้บรรดาแฟนคลับ ได้ฟินจิกหมอนอยู่เรื่อยๆ 

 


อย่างล่าสุด (16 พ.ค. 2563) ซึ่งก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว “ใหม่ ดาวิกา” แน่นอนว่างานนี้หวานหนุ่มอย่างเต๋อก็ไม่พลาดที่จะโมเมนต์น่ารัก ยกเค้กมาอวยพรวันเกิดอายุครบ 28 ปี ให้กับสาวใหม่ถึงที่

แถมงานนี้ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ไม่ลืมที่เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ด้วยการโพสต์รูปคู่สุดหวานลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดสุดน่ารักว่า…  “ให้หนูมีแต่ความสุข ในทุกๆ วันของชีวิตนะคร๊าาาา แฮปปี้เบิร์ธเดย์คร่าาา @davikah”






ในขณะที่เจ้าของวันเกิดอย่างสาวใหม่ ก็ไม่ได้น้อยโพสต์รูปคู่พร้อมดอกไม้ช่อโตสีหวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และแคปชั่นสั้นๆ บอกว่า… “ขอบคุณนะคะลุง @terchantavit”



ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยภาพหวานโมเมนต์ฟินดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรและแซวความสวีตหวานชื่นของคู่รัก “ลิง-ลุง” กันไม่น้อยเลย ว่าแต่ว่าขยันมีซีนหวานดีต่อใจเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบนี้ เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีกันจ๊ะ…




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @davikah , @terchantavit