ดาวคู่สุดเท่ !! "หยิ่น - วอร์" ปริ่มปลื้มจนกุมใจ แฟนคลับซื้อดวงดาวแทนความรัก

2020-05-17 14:25:05

ดาวคู่สุดเท่ !! "หยิ่น - วอร์" ปริ่มปลื้มจนกุมใจ แฟนคลับซื้อดวงดาวแทนความรัก

Advertisement

“หยิ่น-วอร์” ต่างตกตะลึงอึ้งไปชั่วขณะ เมื่อรู้ข่าวมีดวงดาวเป็นของตัวเอง หลังแม่ๆ สายเปย์สั่งซื้อให้มอบแทนหัวใจที่มีล้นปรี่ด้วยความรัก ...



ยังคงเปี่ยมไปด้วยความรักจริงๆ สำหรับเหล่าแม่ๆ ของพ่อหนุ่มทั้งสอง "หยิ่น - วอร์" เพราะนับจากที่สมัครใจรักใคร่เอ็นดูนักแสดงหน้าใหม่คู่นี้แล้ว สาวก "วี-มาร์ค" ก็มักส่งของขวัญให้หนุ่มๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งสิ่งของอะไรต่อมิอะไรแฟนๆ ก็จัดหาให้จนใช้แทบไม่หมดแล้ว






คราวนี้ความไม่ธรรมดาจึงบังเกิด เมื่อเหล่าแม่ๆ รวมตัวกันสร้างสรรค์โปรเจกต์หลุดอวกาศโดยการร่วมลงทุนซื้อดวงดาวบนฟ้าให้ศิลปินคนโปรดหลายต่อหลายคน จนล่าสุดสิ่งของแทนใจอันนี้นั้นก็มาอยู่ในมือคู่จิ้นสุดเปรี้ยงปัง อย่าง "หยิ่น อานันท์ ว่อง" และ "วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์" กับซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ที่ออนแอร์ ทาง Line TV





ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้วแต่กระแสความฮอตขึ้นหิ้งของทั้งคู่ยังไม่หายไป ล่าสุดแฟนๆ รวมใจกันซื้อดาวให้พวกเขา "หยิ่น - วอร์" พร้อมใช้ชื่อของทั้งคู่เป็นชื่อดาว โดยลงวันที่ 10 May 2020 เป็นของขวัญแทนความรักที่มีให้ทั้งคู่ งานนี้หลังจากสองหนุ่มทราบเรื่องถึงกับออกอาการไปไม่ถูก เรียกว่าตกตะลึงเมื่อรู้ว่ามีดวงดาวเป็นของตัวเอง แบบนี้ภาคสองต้องรีบๆ มาหน่อยแล้วล่ะจ้าแม่ๆ เมียๆ เขารออยู่