เตรียมพร้อมก่อนออนแอร์ เปิดวาร์ปไวๆ "พร้อม ราชภัทร" พระเอกซีรีส์เรื่องใหม่ "เหนือพระราม" (คลิป)

2020-05-17 12:10:47

เตรียมพร้อมก่อนออนแอร์ เปิดวาร์ปไวๆ "พร้อม ราชภัทร" พระเอกซีรีส์เรื่องใหม่ "เหนือพระราม" (คลิป)

Advertisement

แบ่งหัวใจไว้เพื่อรัก "พร้อม ราชภัทร" หนุ่มตี๋ใสๆ สไตล์โอปป้า ที่ครั้งนี้เขาจะมาคว้าหัวใจรุ่นน้อง "พระราม" หนุ่มหวานๆ กับรักใสๆ ในซีรีส์เรื่องใหม่ "เหนือพระราม" ติดตามชมเร็วๆ นี้ ...



จากดีกรีความฮอตขึ้นหม้อของซีรีส์วายชุด "EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ" ส่งให้ทีมนักแสดงนำทั้งหมดโด่งดังเป็นพลุระเบิด เกิดเป็นกลุ่มแฟนคลับที่สมัครรักใคร่กันเหนียวแน่น ถึงแม้จะลาจอจบไป 2 ตอนด้วยกัน คือ "Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" และ "Love Mechanics กลรักรุ่นพี่" แต่กระแสความเปรี้ยงปังนั้นยังคงคุกรุ่นอยู่มิเสื่อมคลาย กลายเป็นแฮชแท็กผุดเกิดขึ้นมาใหม่ให้รีทวีตกันแทบทุกวี่วัน




ปังตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ "พร้อม ราชภัทร" ยิ้มปริ่ม แฟนคลับซื้อดวงดาวมอบให้





ส่วนตอนที่ยังรอออนแอร์อยู่นั้น มีชื่อตอนว่า "This is love story #เหนือพระราม" ซึ่งก็ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นหิ้งตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลงจอ ขนาดที่เหล่าแฟนคลับจับจองซื้อดวงดาวมอบให้พระเอกโอปป้าลุคเท่คูล "พร้อม ราชภัทร วรสาร" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ร้อนแรงฮอตฉ่าขนาดนี้แต่ยังมีเพื่อนๆ หลายคน ยังไม่ทราบประวัติความเป็นมาของเขา วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะมาเหลาสั้นๆ ให้เพื่อนๆ ฟินกันก่อน "เหนือพระราม" จะเปิดโรง



โดยหนุ่ม "พร้อม ราชภัทร วรสาร" นั้น เป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า เป็นศิษย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะเครื่องกล จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น เกิดวันที่ 12 มีนาคม 2542 งานอดิเรกของหนุ่มพร้อม คือ การฟังเพลงหลากหลายแนว แต่งเพลง ถ่ายรูป แถมชอบออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เสมอ เขาจึงมีรูปร่างที่ดี พร้อมถ่ายแบบตลอดเวลา อีกทั้งยังมีความสามารถในการทำเพลง โดยเขาสวมบทบาทเป็น "ดีเจ" ได้เสียด้วย โอ๊ย !! ความแจ่มว้าวยังไม่หมดแค่นี้ ยอดชายนายพร้อมนั้นสนใจในเรื่องการออกสเต็ปเป็นอย่างมาก จึงสามารถเต้นโชว์เป็นเรื่องเป็นราวได้อีกด้วย โดยหนุ่มพร้อมนั้นคุยโวว่าของดีที่จังหวัดของเขามีนั่นก็คือ "ก๋วยจั๊บอุบลราชธานี" หากเพื่อนๆ คนไหนมีโอกาสแวะมาเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานี ต้องหาชิมให้ได้เพราะอร่อยมากๆ และถ้าใครมาแล้วไม่ได้ชิมถือว่ายังมาไม่ถึงอุบลฯ ปิดท้ายที่คติประจำใจของหนุ่มตี๋อุบลฯ เขาได้บอกเอาไว้ ว่า เศษแก้วแตก ก็เป็นประกายระยิบระยับ ได้เหมือนกันไม่ใช่เหรอ ? เรียกได้ว่าเก่งครบเครื่องเรื่องบันเทิงจริงๆ 





ทั้งนี้หนุ่ม "พร้อม ราชภัทร" นั้นกำลังมีผลงานที่รอออนแอร์อยู่ คือซีรีส์ EN OF LOVE รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ (This is love story เหนือพระราม) ซึ่งขนาดยังไม่ได้ลงจอยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นอย่างมาก เพราะแฟนคลับทั้งหลายที่ได้สัมผัสการแสดงเขาจากซีรีส์ทั้ง 2 ตอนที่ผ่านมา ต่างก็หลงรักในมาดแบดบอยแถมรักเพื่อนมากๆของหนุ่ม "ทิศเหนือ" กันถล่มทลาย เอาเป็นว่าหนุ่มพร้อมนั้นได้เข้าไปนั่งเล่นในใจแฟนซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มตี๋เท่ๆ สไตล์โอปป้าคนนี้สามารถเสิร์ชหาได้ตามนี้เลยจ้า

IG : anotherboytj / Facebook : Ratchapat Worrasarn /Twitter : anotherboytj12





เรื่องย่อ "เหนือพระราม"

‘ทิศเหนือ’ คนอกหักที่มาตกหลุมรักน้องชายของแฟนเพื่อนอย่าง ‘พระราม’ หนึ่งในแฝดพระที่เป็นน้องชายของทศกัณฐ์ คนที่ทิศเหนือแค่มองรอยยิ้มก็เหมือนโดนศรรักปักอกเข้าอย่างจัง จนต้องตัดสินใจตามจีบ งานหวาน งานฟิน งานที่ต้องดิ้นเพราะความน่ารักของน้อง งานที่ต้องกรีดร้องเพราะความอบอุ่นของพี่เหนือ ไม่รู้ว่าหวานขนาดไหนแต่ต้องกุมใจไว้เพราะใจพองมาก