R.I.P "พัคจีฮุน" นักแสดงหนุ่มโสมขาว เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 31 ปี

2020-05-17 10:00:17

R.I.P "พัคจีฮุน" นักแสดงหนุ่มโสมขาว เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 31 ปี

Advertisement

มะเร็งกระเพาะอาหารคร่าชีวิตศิลปินหนุ่มชาวเกาหลี "พัคจีฮุน" แฟนคลับและเพื่อนในวงการร่วมไว้อาลัยคับคั่ง !!



ตั้งแต่ต้นปี 2563 มานั้น เกิดกรณีการสูญเสียของเหล่าคนบันเทิงทั้งไทยและเทศหลายเคสด้วยกัน ซึ่งนับว่า ปี 2020 นี้เป็นปีที่แรงพอสมควรจริงๆ ทั้งวิกฤติโควิด 19 และโรคภัยมรสุมร้ายต่างๆ อีกมากมายที่คร่าชีวิตผู้คนบนโลกใบนี้อย่างปัจจุบันทันด่วน ล่าสุด กับข่าวเศร้าสุดสะเทือนใจแฟนคลับศิลปินเกาหลีอย่าง "พัคจีฮุน"






จากกรณีดังกล่าว ทางครอบครัวของนักแสดง-นายแบบชื่อดัง "พัคจีฮุน" ที่เคยเล่น ซีรีส์เรื่องดัง Chicago Typewriter ทางช่อง tvN ได้ประกาศว่านักแสดงหนุ่มนั้นเสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ด้วยอาการของโรคมะเร็งที่กระเพาะอาหาร ด้วยวัยเพียง 31 ปีเท่านั้น ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและแฟนคลับต่างร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก





ทั้งนี้ อินสตาแกรมส่วนตัวของ พัคจีฮุน ยังได้มีการออกมาโพสต์ ช่วงเวลา และสถานที่สำหรับพิธีเคารพศพ โดยมีกำหนดการในวันนี้ 15 พฤษภาคม 2563 อีกด้วย โดยทางครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาแชร์ภาพพวงหรีด ที่ถูกส่งมาจากเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ และแฟนคลับอีกมากมาย พร้อมกับระบุข้อความว่า

“เรากำลังโพสต์ข้อความ เนื่องจากยังมีบางคนที่เราไม่ได้ติดต่อไป



เราขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังอันอับอุ่นมาให้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ขอบคุณทุกคน เราไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในตอนที่เราส่งน้องชายของเราไปยังสวรรค์ การสนับสนุนของทุกคน เป็นความเข้มแข็งอันยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่ฉัน แต่เป็นครอบครัวของเราทั้งหมด เราจะไม่ลืมเลย

โปรดดูแลตัวเองดีๆ และระวังเชื้อ COVID-19 ด้วย และฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรง ฉันขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง”