ทำไมเลียนแบบ "วุ้นเส้น" ? "แต้ว" ถูกบูลลี่หนัก ตั้งแต่ "ท่าเต้นเซ็กซี่ " ยัน "รักแร้ดำ" !

2020-05-15 19:25:56

ทำไมเลียนแบบ "วุ้นเส้น" ? "แต้ว" ถูกบูลลี่หนัก ตั้งแต่ "ท่าเต้นเซ็กซี่ " ยัน "รักแร้ดำ" !

Advertisement

รักแร้ดำ-พยายามเซ็กซี่แบบ "วุ้นเส้น" เกรียนโซเชียลไม่หยุดพักกระหน่ำบูลลี่ "แต้ว ณฐพร" แทบกระอัก 



ไม่ว่าจะเยื้องย่างกรีดกรายทำอะไรก็แล้วแต่ในช่วงนี้ เธอเป็นต้องถูกจับผิดพร้อมกับหยิบยกออกมาเป็นประเด็นให้คนในโลกโซเชียลรุมว่ากล่าวตำหนิติเตียนแทบทุกเรื่อง สำหรับ นางเอกสาวอยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่ไหม "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่หลังจากมีข่าววงในกระดอนออกมาว่าเธอสลัดรักเก่าเพื่อไปสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับไฮโซเสาบ้านทองคำ "ประณัย" ชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปจากสาวไฉไลเต้นติ๊กต๊อกไปวันๆ กลายเป็นเจอมรสุมรุมถาโถมไม่เว้นแต่ละวัน






คาดว่าคงเป็นช่วงที่สาวแต้วคงปวดหัวไม่น้อย เพราะมีชาวเน็ตหลายคนที่อินหนักๆ กับความรักชาวบันเทิงไม่ค่อยปลาบปลื้มกับรักครั้งใหม่ของสาวแต้ว ถึงขนาดตามเข้าไปโพสต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ตามภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เธอนำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @taewaew_natapohn





ไม่ว่าจะเป็นภาพเก่าหรือภาพใหม่เธอก็โดนเกรียนสก๊อยตามบูลลี่อย่างรุนแรงเช่นกัน ล่าสุด กับรูปเสื้อแดงๆ แรงไม่มีตก ที่หนูแต้วเพิ่งโพสต์ลงอินสตาแกรมไปแหมบๆ ซึ่งกองพันคนรักแต้วก็ระดมกดไลค์พร้อมส่งคำให้กำลังใจกันรัวๆ แต่กับอีกฟากหนึ่งนั้นเป็นด้านตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง





เพราะมีหลายๆ คอมเมนต์เช่นกันที่เข้ามาทักสีผิวใต้วงแขนของเธอ ในทำนองว่า "รักแร้ดำ", "รักแร้ดำเหมือนใจนาง", "รักแร้ รักแร้" รวมไปถึงพาดพิงสไตล์การแต่งตัวของเธอในช่วงนี้โดยการโยงว่า พยายามเซ็กซี่เหมือนกับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซุปตาร์แก๊งนางฟ้า อดีตหวานใจของ ไฮโซณัย นั่นเอง



ในขณะที่แฟนคลับที่ แต้ว ณฐพร ก็ได้เข้ามาช่วยตอบโต้กลับคอมเมนต์ที่เข้ามาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์นางเอกสาว พร้อมทั้งชี้แจงว่าเป็นสิ่งที่เห็นผลมาจากแสงและเงาที่ตกกระทบมากกว่า จนก่อให้เกิดกระแาดราม่าย่อมๆ ในโลกออนไลน์อยู่ ณ ขณะนี้