ซึม เศร้า บาดลึก...เพลงใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เรียกน้ำตาแฟนๆ หลายล้านลิตร (คลิป)

2020-05-15 17:45:26

ซึม เศร้า บาดลึก...เพลงใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เรียกน้ำตาแฟนๆ หลายล้านลิตร (คลิป)

Advertisement

ยิ่งฟังยิ่งบาดลึก "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปล่อยเพลงใหม่ "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" เรียกน้ำตาแม่ๆ ร้องไห้กันเป็นวรรคเป็นเวร ...



เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้แทบทุกรายการว่า ความฝันของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" จริงๆ แล้วคือต้องการมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองสักครั้ง ซึ่งหลังจากซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ออนแอร์ไป เหล่าแฟนๆ ทั้งหลายก็ได้ชื่นชมผลงานเพลงเพลงแรกในชีวิตของไบร์ทไปในตัว โดยกระแสผู้ชมนั้นสุดแรงทำเอายอดวิวพุ่งไถลไกลเกิน 18 ล้านวิว เทียบชั้นเพลงดังๆ ของซุปตาร์ระดับแถวหน้าได้สบายๆ สำหรับเพลง "คั่นกู" ยังความปลาบปลื้มแก่ตัวหนุ่มไบร์ทเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้เขาได้ทำความฝันสำเร็จแล้ว และก่อนที่ซีรีส์สุดฮอตจะปิดฉากลง หนุ่มไบร์ทก็ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงประกอบซีรีส์อีกหนึ่งเพลงที่มีชื่อว่า "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" ให้แฟนๆ ได้เสพเพื่อจดจำผลงานของเขาไปนานแสนนาน






ทั้งนี้ เพลง "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" หนุ่มไบร์ทได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนคนหนึ่งที่คิดไปเองเกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์กับคนอีกคนหนึ่ง โดยผลงานนี้มาพร้อมดนตรีป๊อปและซาวด์กีตาร์ที่เป็นจุดเด่น ซึ่งสำหรับเพลงนี้หลังปล่อยไปได้ไม่นานผ่านช่องทางสตรีมมิ่งและดิจิตอลดาวน์โหลดก็ก่อกำเนิดเกิดเป็นแฮชแท็กแรงๆ #ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม และได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีคนทวีตในแฮชแท็กนี้มากกว่า 2 แสนโพสต์ เพราะเป็นเพลงที่เรียกน้ำตาหลายล้านลิตรจากแฟนๆ ราวกับเป็นศูนย์รวมอารมณ์ เศร้า ซึม เจ็บลึก !! ไว้ในเพลงๆ เดียว ...








คืนนี้เหล่าแม่ๆ มาร่วมลุ้นมาส่งพลังแผ่ความรักกันดีกว่า ว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คู่จะลงเอยแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ แฟนๆ ห้ามพลาด แต่จะบอกว่าคืนนี้มีฉากพิเศษฟินๆ แถมให้ด้วยนะ เวลาการชมย้อนหลังจึงขยายไปอีกครึ่งชั่วโมง ติดตามชม เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ตอนจบ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และอีกครั้งเวลา 23.00 น. บน LINE TV