แค่มองตาก็มีความสุข...มังกรปลื้มแป้งรับตรงสเปก

2017-09-18 16:05:04

แค่มองตาก็มีความสุข...มังกรปลื้มแป้งรับตรงสเปก

Advertisement

ต้องมาร่วมงานกันครั้งแรกทำเอา หนุ่มมังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร ปลื้มนางเอกรุ่นพี่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เป็นพิเศษถึงขั้นยกให้เป็นต้นแบบของผู้หญิงในฝันเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อนางเอกในฝันว่า


คือเราติดตามพี่แป้งมาตั้งแต่เด็กๆ คือเขายังหน้าเด็กเหมือนเดิม ผมติดตามละครเขาตั้งแต่อยู่มัธยมและปัจจุบันพี่แป้งก็ยังเหมือนเดิม วันแรกที่ได้เจอก็รู้สึกตื่นเต้นและกดดัน ผมยกให้เขาเป็นนางเอกเบอร์แรกๆเลยที่ผมเคยร่วมงานมา ไม่ใช่คนอื่นไม่ดีนะครับ แต่พี่แป้งเขาเรียบง่าย เป็นมืออาชีพ คือเขาสอนเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้ดี เขาเหมือนต้นแบบการทำงานในวงการได้ดีครับ แยกเรื่องส่วนตัวและการทำงานได้ ไม่ว่าช่วงนั้นเขาจะเจอกับข่าวอะไร แต่พอถ่ายละครเขาสามารถรับบทบาทนั้นได้ทันที



ก่อนเล่นเลิฟซีนต้องมีขอโทษกันก่อนไหม?
ด้วยความที่พี่แป้งเป็นคนแมนๆ ลุยๆ เขาก็บอกว่าพี่แต่งงานแล้ว เล่นเต็มที่เลยให้งานออกมาดีที่สุด เขาไม่เคยสอนผมแบบเป็นคำๆ นะ แต่สอนด้วยการทำให้เราเห็น

ปลื้มเขาแค่ไหน?


ผมว่าเขายิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์มาก อย่างผมอินกับเรื่องนี้ยิ่งกับพี่แป้งยิ่งอินก็ไม่รู้เพราะอะไรที่เราอินว่าเราหลงรักกับผู้หญิงคนนี้ได้จริงๆ อาจด้วยเสน่ห์ทางการแสดงของเขาและชีวิตจริงที่เขาเป็นคนสนุก และถ้าวันนึงผมโตขึ้นมาและอยากมีใครสักคนก็อยากมีแบบพี่แป้งเนอะ คือเวลาพูดคุยหรือมองตาด้วยแล้วเรามีความสุข

สเปกเราเลย?
ผมชอบคนขาว ผมยาว ก็ไม่แปลกถ้าจะชอบพี่เขา ทั้งนี้มันก็อยู่ที่ความเหมาะสมเนอะ ผมกับเขาก็สนิทกันแต่อนาคตคงไม่หรอก แต่ที่สนิทเพราะบังเอิญเพื่อนของเพื่อนเป็นกลุ่มเดียวกัน มันเลยทำให้ลิงก์กันง่าย เท่าที่รู้มันก็เป็นอารมณ์ที่ดีแล้วครับ

คุยกันบ่อยไหม?
คุยกันปกติครับ



มีไปไหนกันสองต่อสองบ้างยัง?
ยังครับ แต่มีไปไหว้พระทำบุญช่วงแรกๆ แต่ไปกับทีมงานด้วยครับ พอดีบังเอิญพูดถึงย่านาคก็เลยไปกันหมดครับ

ต่างคนต่างโสดจะมีโอกาสไหม?
ให้พี่เขาช่วยตัดสินใจดีกว่า(ยิ้ม) แต่ผมว่าไม่หรอกแค่เรามีไลฟ์สไตล์ใกล้ๆ กัน ก็คงเป็นเรื่องของอนาคตครับ