หนุ่มปืนโหดพลิกลิ้นยิงอดีตเมียดับคาคลินิก

2020-05-14 14:50:31

หนุ่มปืนโหดพลิกลิ้นยิงอดีตเมียดับคาคลินิก

Advertisement

หนุ่มปืนโหดพลิกลิ้น ให้การปฎิเสธยิงอดีตเมียเสียชีวิตคาคลินิกเสริมสวยภายในห้างชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ฯ

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การ นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ หรือเจ อายุ 28 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร จำเลยคดีฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และยิงปืนในที่ชุมนุมชน

โดยศาลได้เบิกตัวนายดนุสรณ์ ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาสอบคำให้การ พร้อมอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังจนเข้าใจ ก่อนสอบถามว่าจะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่า นายดนุสรณ์ แถลงให้การปฏิเสธ โดยขอต่อสู้คดีรวมทั้งขอให้ศาลจัดทนายความแก้ต่างคดีให้ด้วย ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายวันที่ 20 ก.ค.นี้




คดีนี้เกิดเมื่อวันที่ 18 ก.พ.63 เวลากลางวัน จำเลยใช้อาวุธปืนสั้นออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .45 ม.ม. พร้อมเครื่องกระสุนที่ซุกซ่อนมายิงใส่ น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย หรือต่าย อายุ 28 ปี อดีตภรรยา ซึ่งเป็นพนักงานดิไอคอนคลินิกเวชกรรม ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยกระสุนปืนถูกบริเวณศีรษะ ลำคอ ลำตัว จนถึงแก่ความตาย ก่อนที่จำเลยจะหลบหนีไป

ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.พญาไท รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมขอศาลอาญา อนุมัติออกหมายจับ จ.155/2563 ลงวันที่ 18 ก.พ.2563 จนสามารถติดตามจับกุมตัวจำเลยได้ที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 4 ต. ห้วยแม่เพียง อ.แก่งกระจ่าง จ.เพชรบุรี โดยในชั้นสอบสวนนายดนุสรณ์ จำเลยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา