เกินใจจะใฝ่ฝัน ! "วิน-ไบร์ท" ตกใจ แฟนคลับทุ่มเงินซื้อดาว - บิลบอร์ดให้

2020-05-14 14:30:05

เกินใจจะใฝ่ฝัน ! "วิน-ไบร์ท" ตกใจ แฟนคลับทุ่มเงินซื้อดาว - บิลบอร์ดให้

Advertisement

เซอร์ไพรส์หนัก “ไบร์ท-วิน” ขอบคุณเหล่าแฟนคลับ หลังเปย์หนักเช่าจอ LED แถมซื้อดวงดาวบนท้องฟ้าให้ ยันจะไม่ทำให้ทุกๆ คนผิดหวัง ...



ใครว่าซื้อดวงดาวไม่ได้ เดี๋ยวนี้ซื้อได้แล้วนะเพื่อนๆ ... งานนี้เล่นเอาคู่จิ้นอันดับหนึ่งของไทย “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” เซอร์ไพรส์หัวใจสุดๆ เมื่อแฟนคลับชาวเวียดนามทุ่มเงินเป็นตั้งสั่งซื้อดวงดาว พร้อมตั้งชื่อของทั้งคู่ อีกทั้งยังแถมของขวัญชิ้นโตรวมกันเช่าจอ LED ขึ้นรูปสองหนุ่มตามตึกใหญ่รอบเมืองกรุง ซึ่งสิ่งนี้ทั้งคู่ยอมรับว่าทั้งตกใจและเกินที่คาดหวังไปเยอะเลยทีเดียว 






โดยสองคู่จิ้นฟินเหมือนจริง "ไบร์ท-วิน" จากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับต่างประเทศและแฟนคลับไทย หลังจากทุ่มเงินเช่าจอ LED พร้อมขึ้นภาพหลายจุดทั่วกรุงเทพฯ ทั้งบริเวณหน้าห้างฯ MBK,Palladium ประตูน้ำ, ตึก Empire Tower รวมไปถึงบนสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม, สนามกีฬาแห่งชาติ, อโศก อีกทั้งแฟนคลับชาวเวียดนามซื้อดาวให้พร้อมตั้งชื่อว่า bbrightvc





ซึ่งหนุ่มไบร์ทเผยว่า “ตกใจมากครับ ความรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ เหมือนตอนที่ผมมีป้ายไฟเป็นของตัวเองครั้งแรก ดีใจครับ ไม่คิดว่าจะมีคนที่รักผมและทำเพื่อผมขนาดนี้ ผมไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงขับรถแล้วได้เห็นหน้าตัวเองไปอยู่บนบิลบอร์ดบนตึก ทุกวันนี้เห็นตัวเองในทีวีบ่อยๆ ก็ยังไม่ชินเลย ขอบคุณแฟนๆ ที่ตั้งใจทำให้ผมนะครับ สุดท้ายขอบคุณที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน และสู้ด้วยกันมาตลอด ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานนะครับ ผมพยายามจะเป็น ไบร์ท ที่ดีขึ้น เป็น ไบร์ท ที่เก่งขึ้น ผลิตผลงานและอะไรหลายๆ อย่างออกมาให้ติดตามกันครับ”





ส่วนทางด้านของหนุ่ม วิน หลังจากที่แฟนคลับชาวเวียดนามได้ซื้อดาวบนท้องฟ้าให้ พร้อมตั้งชื่อ Always Win Metawin ให้เจ้าตัวก็ออกมาขอบคุณพร้อมกับเผยว่า “ดีใจมากๆ และตกใจมากๆ ในเวลาเดียวกัน เพราะวินเองไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่าชีวิตนี้จะมีรูปตัวเองอยู่บนจอที่ทุกคนขับรถผ่านแล้วเห็น วินอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตกันเสมอ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตาม ทุกคนก็จะอยู่ข้างๆกันเสมอ วินจะพยายามทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด จะสร้างความสุขให้กับทุกคนให้มากที่สุด และจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และขอฝากให้ติดตามซีรีส์ เพราะเราคู่กัน ด้วยนะครับ ใกล้จบแล้ว หวังว่าแฟนๆ จะมีความสุขกันนะครับ”