“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ขอโทษ “ตูน” หลังตีบทกระจุยจน “ก้อย” ได้ของแถมกลับบ้าน !

2020-05-14 13:20:50

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ขอโทษ “ตูน” หลังตีบทกระจุยจน “ก้อย” ได้ของแถมกลับบ้าน !

Advertisement

ตีบทแตกกระจุยกระจาย “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยความในใจถึง “พลเดช” ในอกเกือบหักฯ รับบทหินตัวละครซับซ้อนทางอารมณ์ ชมสปิริต “ก้อย รัชวิน” เต็มที่กับบทปะทะ พร้อมขอโทษ “ตูน บอดี้สแลม” ล่วงเกิน “ก้อย” จนเจ็บตัวกลับบ้าน


เรียกได้ว่าเป็นละครดังหลังหลังข่าวที่มาแรงและเรตติ้งพุ่งกระฉูดไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่ได้คู่พระ-นาง มากความสามารถอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ซึ่งโคจรมาประชันฝีมือการแสดงกันอีกครั้ง




ทั้งนี้ยังมีนักแสดงเจ้าบทบาท มากฝีมือมาร่วมสมทบด้วยอีกหลายคน และที่จะไม่เอ่ยถึงเลยก็คงจะไม่ได้ ก็คือคนที่มารับบท “พลเดช” อย่างหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ต้องมาถ่ายทอดความเป็นสามี หล่อ ร้าย อารมณ์ร้อนของ “ญาดา” รับบทโดย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันและอรรถรสความสนุกให้กับละคร






ซึ่งแน่นอนว่างานนี้จะก็มีคนที่อินกับละครและการตีบทแตกกระจุยกระจายของนักแสดงหลายๆ ไม่น้อย โดยเฉพาะตัวร้ายเจ้าอารมณ์อย่างหนุ่มณัฏฐ์ พอซีนอารมณ์ที่ลงไม้ลงมือกับภรรยาอย่างญาดาทีไร ทำเอาชาวสตรีนิยมถึงกับอารมณ์เดือดดาลและโมโหไม่น้อย



แต่ทั้งนี้ กว่าจะทำให้คนดูจะมีอารมณ์ร่วมกับละคร ตัวนักแสดงอย่างหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็มีความกังวลในการถ่ายทอดอารมณ์อยู่มาก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงการเป็น “พลเดช” ในเรื่อง พร้อมทั้งยังมีโมเมนต์น่ารักแอบขอโทษขอโพยหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หวานใจของ “ก้อย รัชวิน” ที่เจ้าตัวนั้นได้ทำการล่วงเกินทางอารมณ์ คำพูด และการกระทำกับแฟนสาวสุดที่รักของหนุ่มตูน จนได้ของแถมเป็นรอยฟกช้ำกลับบ้านตลอด โดยณัฏฐ์ได้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“จบ #ep6 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แล้วผมมีความในใจเกี่ยวกับตัวละคร #พลเดช และ #ญาดา มาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบกัน

สำหรับหลายๆ คนพลเดช ก็คงไม่ต่างจากตัวร้ายในละครเรื่องอื่นๆ แต่สำหรับผม นี่เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากกว่าที่ดูผิวเผิน มีความสวิงทางอารมณ์ เป็นไบโพลาร์ รักแรง โกรธแรง และมีความขัดแย้งในตัวเองสูง ปากบอกว่ารักแต่ก็ทำร้ายญาดา ซึ่งเปรียบเสมือนนกน้อยในกรงทอง มีทุกอย่างยกเว้นความสุข แต่งงานกับพลเดชก็เพราะเหตุผลทางธุรกิจเพื่อช่วยตัวเอง กลายเป็นความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกเหมือนกัน






ผมลำบากใจในการเล่นให้เข้าถึงแก่นตัวละครมากเพราะช่วงถ่ายทำปีที่แล้วเป็นช่วงก่อนผมแต่งงานพอดี แน่นอนการปะทะกันตลอดเวลาของพลเดชและญาดา ทำให้ผมและพี่ก้อย @rachwinwong นักแสดงหญิงตัวเล็กที่พลังเหลือล้น ต้องคุยกันตลอดเวลา ทั้งก่อนเข้าฉาก ระหว่างถ่ายทำ และหลังการถ่ายทำ เพราะบทรุนแรงมาก ผมก็พยายามเซฟและถามพี่ก้อยตลอดว่าโอเคมั้ย เจ็บรึเปล่า ซึ่งพี่ก้อยเต็มที่และตอบว่าโอเคเสมอ




อยากขอบคุณในสปิริตนักแสดงของพี่ก้อยที่สามารถรับความรุนแรงได้โดยไมปริปากบ่นเลย หลายฉากที่พี่ก้อยต้องเจ็บตัวจริงและได้รอยฟกช้ำดำเขียวเป็นของฝากกลับบ้าน เพราะใช้มุมกล้องไม่ได้จริงๆ เช่นการผลัก บีบหน้า บีแขน จิกผม หรือจับพาดราวบันได และอีกมากมาย 55555

อย่างที่ผมจะพูดกับพี่ก้อยเสมอ แต่ก็อยากพูดอีกครั้งว่า ผมขอโทษพี่ก้อย และพี่ตูน @artiwara อีกครั้งนะครับที่ล่วงเกินทั้งอารมณ์ คำพูด และการกระทำ ถึงจะเป็นการแสดงและไม่ได้โกรธกันจริง แต่ก็ได้มีการล่วงเกินไปแล้วยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ






ขอบคุณพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) ผกก. คนเก่งและครูสอนการแสดงคนแรกของผม (ก่อนเข้าวงการอีก) ที่ผลักดันให้ผมกล้าเข้าถึงตัวละครจริงๆ นะครับ การได้กลับมาทำงานกับพี่แอ้วครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงมาก

ขอบคุณพี่แอน @annethong ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เหี้ยมขึ้นอีกเลเวล 5555 ยังไงฝากละคร #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:20น. ทาง #ช่อง3”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มณัฏฐ์ ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้เห็น “ก้อย รัชวิน” เข้ามาคอมเมนต์บอกกับนักแสดงหนุ่มว่า…

“พี่ณัฏฐ์ we are partner! ก้อยเชื่อใจพี่ณัฏฐ์เสมอไม่ว่าจะส่งอะไรมา การกระทำเกิดขึ้นและดับไป ไม่ต้องขอโทษเลยค่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพอีกคนนะคะ”




ส่วนทางด้านแฟนคลับคนอื่นๆ ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าความร้าย แรง ของพลเดช และชื่นชมฝีไม้ลายมือการแสดงของ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nut_devahastin, @rachwinwong