แห่สงสารเหลือใจ "มิ้นต์ ชาลิดา" เจอด่าพ่วงทุกที เวลาเพื่อนในแก๊งมีข่าว !!

2020-05-14 11:10:16

แห่สงสารเหลือใจ "มิ้นต์ ชาลิดา" เจอด่าพ่วงทุกที เวลาเพื่อนในแก๊งมีข่าว !!

Advertisement

โดนด่าไปด้วยทุกที "มิ้นต์ ชาลิดา" ถูกโยงอีกแล้ว หลังมีข่าวเพื่อนในแก๊งทีไร แฟนคลับวอนมองภาพรวมดีๆ แล้วจะรักนางเอกคนนี้มากขึ้น กลายเป็นแฮชแท็กอันดับหนึ่งในชั่วข้ามคืน



เจ็บไปทั้งหัวใจแทบทนไม่ได้ มีเรื่องข่าวของเพื่อนๆ ทีไร "มิ้นต์ ชาลิดา" นางเอกสาวสายฮาเป็นต้องโดนหางเลขไปด้วยทุกที อย่างล่าสุด ที่สาว "แต้ว ณฐพร" เลิกแฟนแล้วหันไปคุยกับ "ไฮโซณัย" หลายคนก็ยังลากสาวมิ้นต์เข้ามาร่วมวงสกรัมด่าไปอีก จนเป็นที่น่าเห็นอกเห็นใจไม่น้อยเพราะอยู่ๆ เธอก็ตกมาเป็นจำเลยเสียอย่างนั้น 






ประเด็นดราม่าร้อนๆ ยังไม่ผ่อนคลายลง ดั๊นเกิดดราม่าโดนๆ เข้ามาอีกระลอก หลังนางเอกอยู่กันดีๆ ไม่ได้ใช่ไหม "แต้ว ณฐพร" ยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ต้น อาชว์" ที่ผ่านการดูใจกันมานานถึง 14 ปี ซึ่งเรื่องเลิกรักยังไม่ทันได้พักผ่อน สาวแต้วก็โดนแฉไปอีกว่าเธอหันหน้าไปสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับไฮโซโก้หรู นามว่า "ประณัย" จนถูกกระแสการวิจารณ์จากคนในโลกออนไลน์ที่ถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย





อย่างไรก็ตาม เรื่องของดาราเสมือนเรื่องของเรา โดยชาวเน็ตทั้งหลายที่เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน ได้แห่กันเข้าไปโจมตีสาวแต้วหลายๆ ช่องทาง จนด้านพี่สาวของแต้ว "หมอเต๋า ณฐวดี" ต้องออกมาอธิบายในความจริงเป็นสิ่งยืนยันว่าที่หลายคนว่ากล่าวนั้นไม่จริงทั้งสิ้น 





อีกทั้งยังมีหลายๆ ความคิดเห็นที่คอมเมนต์ในข่าว "แต้ว" แถมโยงไปแขวะแซะเพื่อนๆ ใน "แก๊งเฟอร์บี้"  ทำนองที่ว่า เป็นแก๊งนางเอกที่คบไฮโซเกือบทั้งแก๊ง ยังเหลือก็แต่ "เต้ย จรินทร์พร" ที่ยังคงกับ "อาเล็ก ธีรเดช" เพียงเท่านั้น บ้างก็ถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบช้า ซึ่งสมาชิกในแก๊งอย่าง "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็โดนดึงไปยุ่งด้วย เพราะเจ้าตัวคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" นั่นเอง ทั้งที่ทั้งคู่ได้คบหากันมานานหลายปี ก่อนที่จะมีแก๊งเฟอร์บี้ด้วยซ้ำ แต่กลับโดนโยงไปด้วยเสียอย่างนั้น



ซึ่งในส่วนของคนที่เข้าใจและเห็นใจ "มิ้นต์" ก็มีมากมาย โดยเรื่องของเพื่อนๆ ไม่ควรจะดึงเธอเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะมิ้นต์กับภูผาก็คบกันมาตั้งหลายปีแล้ว และไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียให้วงการบันเทิงต้องช็อกอีกด้วย กับเรื่องนี้สาวมิ้นต์เองก็ยังคงนิ่งและไม่ได้ตอบโต้ใดๆ ในคำติฉินนินทาที่เกิดขึ้น ทำให้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าสงสารมิ้นต์เป็นจำนวนมาก ไม่เข้าใจว่าเธอทำอะไรผิด เหตุใดถึงต้องโดนไปด้วยแบบนี้ จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #มิ้นต์ชาลิดา ทางทวิตเตอร์แล้วถูกดันจนขึ้นเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา