เสมือนเธอทั้งสองครองข้างเคียง 7 ดวงดาวแห่งรัก ความมหัศจรรย์ของ “มิว – กลัฟ”

2020-05-13 16:20:25

เสมือนเธอทั้งสองครองข้างเคียง 7 ดวงดาวแห่งรัก ความมหัศจรรย์ของ “มิว – กลัฟ”

Advertisement

รักล้นใจส่งดาวไปให้พวกเธอชอบหรือเปล่า ? เหล่าแฟนคลับ "มิว-กลัฟ" เปย์สุดแพงซื้อดวงดาวพร้อมตั้งชื่อให้สองหนุ่ม ...



ความรักไม่มีวันสิ้นสุด นับวันความปลื้มปริ่มในตัวนักแสดงทั้งสองยิ่งมากขึ้นหลายเท่าทวีคูณ สำหรับ คู่พระเอก-นายเอก จากซีรีส์วายอันเปรี้ยงปร้าง "TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ซึ่งกระแส ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีท่าทีจะตกลงถึงแม้ช่วงโควิดจะเป็นอุปสรรคที่ทำให้ทั้งสองต้องว่างเว้นจากการพบเจอกับเหล่าหวานใจมิวกลัฟ แต่ทั้งสองก็ยังคงมีกิจกรรมทำร่วมกันให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึงกันบ้าง จนเป็นเกิดแฮชแท็กต่างๆ พุ่งทะยานขึ้นอันดับต้นๆ ของเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกอยู่เสมอ 






เพราะความน่ารักและเคมีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของทั้งคู่ก็ทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่นจนแฟนๆ สัมผัสได้ แถมยังแผ่รังสีมิตรภาพดีๆ ต่อแฟนๆ อย่างมหาศาลอีกด้วย ทำให้ด้อมหวานใจมิวกลัฟขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทั้งชาวไทยเอง และชาวต่างประเทศทั้งโซนเอเชียและในยุโรป ตอกย้ำการันตีความรักในตัวนักแสดงทั้งสองอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยเหล่าหวานใจมิวกลัฟต่างเปย์สิ่งของและคอยติดตามความเคลื่อนไหนตลอดเวลา





ล่าสุดสองหนุ่ม “มิว-กลัฟ” ปลื้มใจโปรเจกต์นี้เป็นที่สุดเมื่อชาวหวานใจมิวกลัฟ ผุดโปรเจกต์พิเศษขึ้นเพื่อสองหนุ่มสุดที่รัก ด้วยการซื้อ “ดวงดาวแห่งรัก” บนอวกาศให้กับทั้งสอง พร้อมกับช่วยกันตั้งชื่อดวงดาวทั้ง 7 ดวง โดยแบ่งเป็นดาวคู่และดาวเดี่ยว สำหรับดวงแรกให้ชื่อว่า “SUPPAWUT” ชื่อนี้เป็นดาวคู่ของทั้งสองหนุ่ม มาจากการรวมชื่อจริง “ศุภศิษฏ์ และ คณาวุฒิ” ดาวดวงที่สองมีชื่อว่า “MEWGULF” เป็นชื่อเล่นของทั้งสองนั่นเอง ดาวดวงที่สามเป็นดาวชื่อว่า “GULF” เป็นดาวประจำตัวของหนุ่มกลัฟ ดวงที่สี่ชื่อว่า “JONGCHEVEEVAT PLANET” เป็นดาวประจำตัวของหนุ่มมิว ดาวดวงที่ห้าชื่อ “MEWGULF FOREVER LOVE” ดวงที่หกชื่อ “GULF JONGCHEVEEVAT” และดาวดวงใหม่ล่าสุด ดวงที่เจ็ดด้อมหวานใจมิวกลัฟได้ซื้อและตั้งชื่อว่าดาว “WHANJAI MEWGULF” โดยดาวดวงนี้ได้ให้คำจำกัดความที่มีความหมายว่า

 “อยากให้ดาวหวานใจดวงนี้ เป็นจุดรวมความรักของ มิวกลัฟกับพวกเราทุกๆ คน ขอให้เป็นดวงดาวที่สดใสและส่องสว่างไปแบบนี้เรื่อยๆ”





ซึ่งหมู่ดวงดาวแห่งรักทั้งหมดนี้เป็นการแสดงความรักของแฟนคลับที่มีต่อทั้ง "มิว-กลัฟ" อย่างอบอุ่นหัวใจ และจะเป็นอย่างนี้ไปตลอด



ต้องบอกเลยว่า ครั้งนี้คือความชื่นใจของเหล่าแฟนคลับที่อยากทำให้ศิลปินอันเป็นที่รัก แถมยังความภาคภูมิใจมาถึงตัว "มิว" และ "กลัฟ" อีกด้วย เพราะครั้งหนึ่งในชีวิตได้เกิดเรื่องราวดีๆ มีแฟนคลับทั้งไทยและเทศรักมากขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่า ไม่ว่าผลงานชิ้นต่อๆ ไปของทั้งสองจะเป็นอะไรนั้นต้องมีกองทัพคนรักมิวกลัฟคอยสนับสนุนคอยหนุนนำเสมอๆ อย่างแน่นอน คิดแล้วก็สุขใจแทนน้องๆ จริงๆ