หนุ่มอ้างผีสิงร่าง งัดหน้าต่างบุกข่มขืนป้า

2020-05-13 15:30:53

หนุ่มอ้างผีสิงร่าง งัดหน้าต่างบุกข่มขืนป้า

Advertisement

หนุ่มบุรีรัมย์ อ้างผีสิงร่างงัดหน้าต่างบุกข่มขืนป้า ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อก่อนแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.63 พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ควบคุมตัวนายนายพงษ์เทพ หมั่นนึก อายุ 33 ปี เข้าสอบปากคำ หลังก่อเหตุบุกงัดหน้าต่างเข้าไปข่มขืน นางใส (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ในพื้นที่ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ขณะนอนหลับอยู่ในห้องเพียงลำฟัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบปากคำ นายพงษ์เทพ รับสารภาพ ว่า เป็นคนก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน โดยหลังก่อเหตุได้เดินเท้าลัดเลาะไปตามเส้นทางจาก อ.ชำนิ ไปยัง อ.ปะคำ แล้วไปทำงานรับจ้างต่อในเขต อ.ครบุรี




ด้านนางหนุน (นามสมมติ) อายุ 60 ปี แม่ของนายพงษ์เทพ กล่าวว่า นายพงษ์เทพ เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ไม่นาน โดยหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อลูกได้เลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกจับ จึงเดินทางมาหา ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สอบถามลูกแล้ว ลูกบอกว่าไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวเชื่อลูก เพราะที่ผ่านมาทุกวันโกน ลูกชายจะมีอาการเหมือนถูกผีเข้า หรือของขึ้นเป็นประจำ จึงมีความเป็นไปได้ที่ผีอาจสิงร่างลูกชายแล้วไปก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นใน 4 ข้อหา คือ ข่มขืน,กระทำอนาจาร,บุกรุกในเวลากลางคืน และฝ่าฝืนกฎเคอร์ฟิว