"มิน พีชญา" จิตสำนึกรักบ้านเกิดกำเริบ รำเซิ้งเชิ้บๆ สร้างรอยยิ้มแก่คนพบเห็น (มีคลิป)

2020-05-13 14:55:05

"มิน พีชญา" จิตสำนึกรักบ้านเกิดกำเริบ รำเซิ้งเชิ้บๆ สร้างรอยยิ้มแก่คนพบเห็น (มีคลิป)

Advertisement

ไม่แคร์สายตาใคร "มิน พีชญา" ไม่ลืมบ้านเกิด พอเพลงท้องถิ่งขึ้นก็ยืนเซิ้งมันๆ หน้าร้านอาหารนั่นแหละ ...



เป็นนางเอกสาวลูกอีสานพราวเสน่ห์อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง ที่มีฝีมือทางการแสดงโดดเด่นเป็นที่จับตามองของแฟนละครตลอดมา สำหรับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมของสาวมินในช่วงนี้ เธอมักมีลูกเล่นตลกๆ กับการครีเอทวิดีโอคลิปลงแอพ TikTok อยู่เสมอๆ กลายเป็นสาวสวยรวยมุกฮาอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว 






ซึ่งเป็นที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าเธอนั้น เป็นคนขอนแก่นโดยแท้ แต่เธอไม่เคยปิดบังแถมยังมีความภูมิใจในถิ่นที่เกิดอีกต่างหาก และเธอมักจะมีมุมโก๊ะๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันตลอด แฟนๆ จึงรู้ว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะห่วงสวยสักเท่าไหร่ 





และกับคลิปวิดีโอเรียกรอยยิ้มอีกคลิปของเธอนั้น เป็นคลิปขณะที่เธอกำลังยืนรออาหารจากร้านฟาสต์ฟู้ดร้านหนึ่ง และด้วยความที่ีมีเลือดอีสานเต็มตัว เมื่อได้ยินเพลงท้องถิ่นขึ้นมาทันใด หัวใจอีสานขอนแก่นก็สูบฉีดขึ้นมาอย่างเต็มที่เต็มพลัง แรกๆ ก็ยังต้านทานความต้องการจากภายในได้ จนสุดท้ายเธอไม่สามารถยั้งมือไม้ให้สงบลงได้อีกแล้ว สาวมินจึงร่ายรำเซิ้งเชิบๆ ตามเสียงเพลงอย่างเมามัน



ทนไม่ไหวถึงกับเก็บอาการไม่อยู่




ซึ่งในวันนั้นคงเป็นวันที่สาวมินมีความสุขเอามากๆ จึงอยากส่งต่อความสนุกสนานครั้งนี้ให้แก่คนรอบข้าง ที่พากันอมยิ้มกับความร่าเริงและความเฮฮาของสาวมิน

คลิปการรำเซิ้งสุดสนุก