รอง ผบช.ปรก.ภ.4 ลงพื้นที่ เร่งรัดคดี 5 ครู 2 ศิษย์หื่นกาม

2020-05-13 14:45:18

รอง ผบช.ปรก.ภ.4 ลงพื้นที่ เร่งรัดคดี 5 ครู  2 ศิษย์หื่นกาม

Advertisement

รอง ผบช. ภ. 4 ลงพื้นที่ จ.มุกดาหาร เร่งรัดคดี 5 ครูพร้อม 2 ลูกศิษย์หื่นกาม กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี และอายุ 16 ปี และขณะนี้คดีคืบหน้าไปแล้ว 70 เปอร์เซ็นต์

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่กองบังคับตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พล.ต.ต. ภานุ บุรณศิริ รอง ผบช. ปรก. ภ. 4 ได้ลงพื้นที่ติดตามการทำงานในคดี 5 ครูหื่นพร้อม 2 ลูกศิษย์ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปีและอายุ 16 ปี โดยมีผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ พร้อมด้วย พ.ต.อ. นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.ผึ่งแดด และชุดสืบสวน พร้อมร้อยเวร สภ.ผึ่งแดด เจ้าของคดีนี้สรุปเพื่อเตรียมนำเสนอ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะเดินทางมาตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทราบจากแหล่งข่าวว่า ความคืบหน้าของคดี คืบหน้าไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ทั้ง 2 คดี ขอให้ทุกฝ่ายสบายใจได้เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำงานให้ไวและเที่ยงตรงที่สุด โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเด็กและฝ่ายผู้ที่ถูกกล่าวหา




นอกจากนี้มีหลายแหล่งข่าวสงสัยว่านามสกุลของ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรผึ่งแดดไปคล้ายกันกับผู้ต้องหา คนที่ 1 (ครูสอนคณิตศาสตร์ วัย 35 ปี ) นั้นจากการเปิดเผยของ บอกว่าไม่ใช่พนักงานสอบสวนที่ทำคดีนี้ คนทำคดีนี้ ยังเป็น พ.ต.ท.ปรีชา ครองยุติ สว.(สอบสวน) ส่วนชื่อ/สกุลตำรวจ ที่มีการเผยแพร่นั้น เป็นเพียงนายเวรที่ฝากขัง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีหรือการสอบสอนของคดีเลย