“เป้ย” เผยภาพนั่งปรนนิบัติสามีลงไอจี ไม่วายมีดราม่า วกเข้าเรื่องเจ้าชู้ !

2020-05-13 14:40:07

“เป้ย” เผยภาพนั่งปรนนิบัติสามีลงไอจี ไม่วายมีดราม่า วกเข้าเรื่องเจ้าชู้ !

Advertisement

ศรีภรรยาสุดประเสริฐ “เป้ย ปานวาด” นั่งตัดเล็บ ปรนนิบัติคุณสามีสุดที่รัก “ป๊อป นิธิ” ไม่วายโดนดราม่ากรุบกริบ วกแขวะเรื่องเจ้าชู้จนได้


เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มักจะดราม่ากรุบๆ กริบๆ เข้ามาใกล้ให้ได้มีประเด็นยิบย่อยอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูก 2 คนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” และสามีหนุ่ม “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” ซึ่งถ้าหากที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวและความน่ารักของบ้านนี้ผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่ามักจะมีคอมเมนต์ดราม่ามากวนใจให้ได้อารมณ์เสียอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโมเมนต์โต้ตอบบ้างในบางครั้งที่สุดจะทน






อย่างล่าสุด (12 พ.ค. 2563) “เป้ย ปานวาด” ก็ได้เผยภาพนั่งปรนนิบัติสามีสุดที่รักโดยการตัดเล็บให้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ บอกว่า… “ณ เวลานี้”

ทำเอาแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และความเป็นศรีภรยาดีเด่นของสาวเป้ยไม่น้อยเลย แต่ทั้งนี้ ก็ยังไม่วายมีคอมเมนต์แขวะ แซะ แบบกรุบๆ วิ่งมาหาเจ้าตัวอีกเช่นเคยว่า “เสียอย่างเดียว ผ. เจ้าชู้” และหลังจากที่เจ้าของคอมเมนต์ได้เผยข้อความดังกล่าวไปไม่ทันไร ก็มีแฟนคลับคนรัก “เป้ย ปานวาด” เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับแทนเจ้าตัวไม่น้อย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ppanward , @popynithi