นางฟ้าเดินดิน “บุ๋ม” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ. กองบิน เป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์

2020-05-13 13:50:22

นางฟ้าเดินดิน “บุ๋ม” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ. กองบิน เป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์

Advertisement

ไม่หยุดเดินหน้าช่วยเหลือสังคม “บุ๋ม ปนัดดา” เป็นตัวแทน “องค์กรทำดี” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ รพ. กองบิน จ. นครราชสีมา เพื่อเป็นกำลังใจและใช้ในทางการแพทย์ ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 


นอกจากจะเป็นนางงามแล้วก็ยังเป็นนางฟ้าในใจใครหลายคนอีกด้วย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ความเดือดร้อนไหนๆ ก็จะเห็นเจ้าตัวและทีมงาน “องค์กรทำดี” รุดเข้าพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ช่วยบรรเทาความทุกข์ยากอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้






เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ที่เข้ามาเยือนประเทศได้นานหลายเดือนแล้วนั้น ก็จะเห็นว่าทั้งสาวบุ๋มและทีมงานเดินสาย ทุ่มเทแรงกาย สละเวลาจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ แจกจ่ายถุงยังชีพ ช่วยเหลือโรงพยาบาลและประชาชนคนเดือดร้อน จากผลกระทบโควิด-19 อยู่ตลอด




อย่างล่าสุด (12 พ.ค. 2563) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เป็นตัวแทนองค์กรทำดี เดินทางไปมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นชุด PPE, ถุงมือ, หน้ากาก surgical mask, หน้ากากผ้า, face shields, ตู้อบฆ่าเชื้อ UV, สเปรย์แอลกอฮอล์ และแอลกอฮอล์เจล ให้กับโรงพยาบาลกองบิน ที่ จ. นครราชสีมา เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์และได้ใช้ในทางการแพทย์ต่อไป โดยเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่เก็บภาพมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…




“#องค์กรทำดี มอบชุด PPE, ถุงมือ, หน้ากาก surgical mask, หน้ากากผ้า, face shields, ตู้อบฆ่าเชื้อ UV, สเปรย์แอลกอฮอล์, แอลกอฮอล์เจล ให้ รพ.กองบิน กองบิน1 จ. นครราชสีมา เพื่อใช้ในทางการแพทย์ต่อไป”

ซึ่งแน่นอนว่าสวยแลัวยังขยันเดินสายทำดี ช่วยเหลือสังคมอย่างนี้ เจ้าตัวก็ไม่วายได้รับกำลังใจและเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลามอีกเช่นเคย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda