สู้ไปด้วยกัน “เดี่ยว สุริยนต์” ร่วมปันสุข มอบถุงยังชีพ 1,500 ชุด ในชุมชนเดือดจากโควิด

2020-05-13 11:50:38

สู้ไปด้วยกัน “เดี่ยว สุริยนต์” ร่วมปันสุข มอบถุงยังชีพ 1,500 ชุด ในชุมชนเดือดจากโควิด

Advertisement

จะทำให้ดีที่สุดในทุกครั้ง “เดี่ยว สุริยนต์” ปลื้มใจที่ได้ช่วยแบ่งปันความสุข มอบถุงยังชีพ 1,500 ชุด เป็นกำลังใจให้ชุมชนเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 


แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บ้านเราตอนนี้จะทุเลา มียอดมีติดเชื้อน้อยลงเรื่อยๆ และสถานประกอบการหลายแห่งกลับมาเดินหน้าเปิดกิจการได้ดังเดิมแล้ว แต่ทว่าเรื่องปากท้องของประชาชนในหลายพื้นที่ก็ยังคงน่าเป็นห่วงและได้รับความลำบากจากผลกระทบนี้อยู่






ล่าสุด (12 พ.ค. 2563) ก็ได้เห็นนักแสดงหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ออกมาเผยภาพความน่ารัก ความมีน้ำใจ มอบข้าวของ-อาหาร เพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชานชนคนเดือดร้อนในพื้นที่ชุมชมชายคลองบัว และชุมชนซอยวิภาวดี 64 โดยงานนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยภาพความประทับในการช่วยเหลือ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…






“ขอบคุณและส่งกำลังใจให้กับ พ่อแม่พี่น้องชุมชนชายคลองบางบัว และชุมชนซอยวิภาวดี 64 ครับ ขอบคุณที่ทุกท่านต้อนรับพวกเราด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และคำอวยพรครับ ขอส่งพลังกายและกำลังใจให้กับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในช่วงนี้ มีสุขภาพที่แข็งแรง จิตใจที่เข้มแข็ง อดทน สู้ๆ ไปพร้อมกัน เราผ่านได้แน่ ทุกท่านน่ารักมาก เข้มแข็งมาก กำลังใจดีมากจริงๆ และได้ส่งกำลังใจคืนกลับให้พวกเราด้วย ขอบคุณจริงๆ ครับ

ขอขอบคุณ FARM MEE แบรนด์อาหารสุขภาพที่น่ารักมากๆ ครับ ที่ชวนผมให้รวมกิจกรรมแบ่งปันในครั้งนี้ จัดอาหาร ไข่ไก่ เบเกอรี่ น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ถุงผ้า หน้ากากมัสลีน เจลแอลกอฮอล์ รวม 1,500 ชุด แบ่งปันให้กันในชุมชนครับ @farmmee_official #จะทำให้ดีที่สุดในทุกครั้ง #จะทำให้ได้จนสุดพลังความสามารถ ขอบคุณครับทุกคน รัก… (ขออนุญาตลงภาพที่น่ารักของทุกคนนะครับ) 12/พ.ค./2563”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @deawsuriyont