เซ็กซี่ขยี้ใจได้ตลอด “บี น้ำทิพย์” อวดหุ่นซี้ดในบิกินีจิ๋ว จน “ป้อง-ฟิล์ม” แท็กทีมแซวความแซ่บ

2020-05-13 11:10:51

เซ็กซี่ขยี้ใจได้ตลอด “บี น้ำทิพย์” อวดหุ่นซี้ดในบิกินีจิ๋ว จน “ป้อง-ฟิล์ม” แท็กทีมแซวความแซ่บ

Advertisement

จัดเต็มความเซ็กซี่ไม่มีกั๊กช่วงกักตัว “บี น้ำทิพย์” ฟาดความแซ่บอวดหุ่นซี้ดในบิกินีจิ๋ว ทำหนุ่มๆ คู่จิ้น “ป้อง ณวัฒน์ - ฟิล์ม ธนภัทร” อดใจไม่ไหวจนต้องแซว


เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีภาพความสวยแซ่บๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อยๆ เหมือนกับว่าเจ้าตัวไม่ได้กักตัวอยู่บ้านช่วงวิกฤตโควิด-19 เลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ซึ่งหากว่าใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมของเจ้าตัวอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่ามีความสวย ความเซ็กซี่ขยี้ใจเสิร์ฟส่งตรงมาให้แฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันอยู่ตลอดเวลา




อย่าล่าสุด สาวเจ้าได้หย่อนภาพสวยแซ่บในบิกินีตัวจิ๋ว แม้ว่าจะมีเสื้อคลุมมาสวมทับก็ไม่ได้ทำให้ความแซ่บสะเด่าเร้าร้อนของสาวบีลดน้อยเลยแต่อย่างใดเลย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ระบุแคปชั่นเสริมความฮอตด้วยว่า…

“ฮัลโหลล "ที่รักกกก" เฮ็ดอิหยังอยู่ รู้ไหมคนทางนี้คิดฮอดอีกแล้ว คิดฮอดจนใจจะขาดดังปุ้ดแล้ว #tb #beenamthip”






ทำเอางานนี้พระเอกคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ความแซ่บของนางเอกคู่ขวัญแบบเบาๆ ว่า… “เบาได้เบา น้ำทิพย์” แน่นอนว่าสาวบีก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปตอบกลับด้วยข้อความว่า “พี่ไม่พอใจหนูเหรอคะ”

ทางด้านพระเอกคู่จิ้นหน้าใหม่อย่างหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” ก็ไม่ได้น้อยหน้า เข้ามาคอมเมนต์ชวนจิ้นแบบกรุบกริบว่า… “หืมมมม” ซึ่งสาวบีเองก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยอิโมจิยิ้มขยิบตาให้ทีนึง

ทำเอางานนี้แฟนทั้งซี้ดในความแซ่บ และยิ้มปริ่มใจในความฟินไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @beenamthipofficial