ลูกเหยื่อขนมจีบมรณะ แจ้ง ตร.เร่งจับคนผิด

2020-05-12 16:50:13

ลูกเหยื่อขนมจีบมรณะ แจ้ง ตร.เร่งจับคนผิด

Advertisement

ลูกสาวเหยื่อขนมจีบมรณะ หอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ จี้หาคนผู้รับผิดชอบกรณีแม่เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.63 นางสาวอรุณี อ้นเจริญ บุตรสาวของนางธนู ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากการถ่ายท้องอย่างรุนแรงหลังกินขนมจีบแม่ค้าเร่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผู้กำกับการ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความขอความเป็นธรรมให้กับมารดาที่เสียชีวิต พร้อมให้ตำรวจสืบสวนหาผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

หลังรับเรื่องร้องเรียน พ.ต.อ.วรวุฒิ สั่งตั้งชุดทำงานบูรณาการสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยจะทำการเรียกสอบปากคำพยานต่างๆ ทั้งคนป่วย และฝ่ายแม่ค้าขายขนมจีบ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนนำไปประกอบสำนวนคดี พร้อมรอผลตรวจขนมจีบจากแลบสำนักงานสาธารณะสุข จ.สมุทรปราการ ยืนยันอีกครั้ง




สำหรับผลตรวจขนมจีบ และน้ำจิ้มจากโรงงานที่ออกมา ไม่ว่าจะเช่นไรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยคาดว่าคดีนี้น่าจะใช้เวลาไม่นาน ก็จะสามารถให้ความกระจ่างต่อสังคมเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้

ด้านนางสาวอรุณี บุตรสาวผู้ตาย ระบุว่า คำให้การของคนทำขนมจีบ กับแม่ค้าที่เอามาขาย ขัดแย้งกันเรื่องวันหยุด ตนในฐานะผู้สูญเสียแม่ จึงอยากเรียกร้องให้ออกมาพูดความจริง ทั้งนี้ไม่ได้ต้องการเอาผิด แต่แค่อยากรู้ความจริงที่เกิดขึ้น ส่วนที่บิดาของคนขายขนมจีบ ยืนยันว่าวันที่ไปจุดธูปขอขมาศพมารดา ไม่ได้ปักหัวธูปลงไปในกระถางนั้น



ยืนยันว่ามีญาติที่อยู่ในงานเห็นว่าบิดาของแม่ค้าขายขนมจีบจุดธูปปักหัวจริง ขระที่บิดาของแม่ค้าขายขนมจีบ ระบุอย่างชัดเจนว่าไม่ขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ทั้งนี้คงต้องรอให้ผลตรวจออกมาก่อน ส่วนจะเป็นเช่นใดให้ไปว่ากันไปตามผลตรวจขนมจีบของสำนักงานสาธารณะสุข จ.สมุทรปราการ