“นาตาลี” มอบอาหารแทนความห่วงใย – ส่งกำลังใจ ให้ทีมแพทย์ รพ. ศิริราช สู้ภัยโควิด

2020-05-12 16:00:24

“นาตาลี” มอบอาหารแทนความห่วงใย – ส่งกำลังใจ ให้ทีมแพทย์ รพ. ศิริราช สู้ภัยโควิด

Advertisement

สวยใจดีตลอด “นาตาลี” ถือโอกาสดีทำอาหารร่วมกับโครงการ ปรุงอย่างใส่ใจ แทนความห่วงใยให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ ส่ง รพ. ศิริราช สู้สถานการณ์โควิด-19


เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยน้ำใจงามอีกหนึ่งคนที่ยื่นมือช่วยเหลือทีมบุคลากรทางการแพทย์ให้มีกำลังต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ลี นาตาลี เจียรวนนท์” ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของเจ้าตัวและผองเพื่อนที่ได้ร่วมกันบริจาค อุปกรณ์ทางการแพทย์ และถุงยังชีพต่างๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนท่ามกลางสถานการ์โควิด-19 อยู่ไม่น้อย 




และล่าสุด (11 พ.ค. 2563) ก็ได้เห็นสาว “นาตาลี” ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก จิตใจดีอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสนำอาหารมาแจกจ่ายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเหล่าทีมแพทย์ ที่โรงพยาบาลศิริราช ผ่านโครงการปรุงอย่างใส่ใจ แทนความห่วงใยให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมกันนี้เจ้าก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า…




“อีกหนึ่งวันดีดีที่มีโอกาสทำอาหารกับเชฟเพนนี่เพื่อแจกให้ทีมแพทย์ที่ รพ.ศิริราช กับ โครงการ @chef.cares ที่นำทีมโดย พี่ มาริษา เจียรวนนท์ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนนะคะเราต้องผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ #ทำด้วยใจ #chefcares #chefcaresproject #โควิด19เราต้องรอด”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lee_natalie