“ไอซ์ อภิษฎา” สาดความเซ็กซี่สุดเผ็ด สวมชุดแนบเนื้อฟิตเปรี๊ยะ เรียกแขกชมรายการ

2020-05-12 15:10:19

“ไอซ์ อภิษฎา” สาดความเซ็กซี่สุดเผ็ด สวมชุดแนบเนื้อฟิตเปรี๊ยะ เรียกแขกชมรายการ

Advertisement

ใครไหวไปก่อนเลย “ไอซ์ อภิษฎา” จัดเน้นๆ ความเซ็กซี่ขยี้ใจ สวมชุดรัดรูปแนบเนื้อสุดฟิตเปรี๊ยะ เรียกแขกมาชมรายการ แฟนๆ แห่เทใจให้ความสวย เด็ด เผ็ด แซ่บ !


เรียกได้ว่าเป็นสาวแซ่บตลอดกาล ที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ที่คอยติดตามความเซ็กซี่เปรี้ยวแซ่บได้ผิดหวังกันเลยสักครั้ง สำหรับนักแสดงสาวดาวร้ายอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ซึ่งไม่ว่าสาวเจ้าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ ก็มักจะได้รับเสียงฮือฮาจากแฟนคลับ โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ อยู่เสมอ




อย่างล่าสุด ที่สาวไอซ์ได้ออกมาหย่อนซีนแซ่บ เผ็ดสุดเด็ด ในชุดรัดรูปแนบเนื้อสีแดงสุดฟิตเปรี๊ยะ ชวนแฟนๆ ติดตามรายการ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไประลอกหนึ่ง พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“คืนนี้เรามีนัดเจอกันที่ The rapper นะ เดินทางมาถึงรอบ Semifinal พูดได้คำเดียวว่าเดือดมาก @therapperthailand @workpoint”







ทว่างานนี้หย่อนแค่ภาพนิ่งๆ แซ่บๆ คงจะไม่ถึงพริกถึงขิงสักเท่าไหร่ สาวไอซ์เลยได้จัดชอตเด็ดอวดสรีระเน้นๆ ในท่วงท่าการเดินเหิน ขยับร่างกายให้แฟนๆ ได้ชมโดยการโพสต์คลิปสั้นๆ แต่เซ็กซี่ขยี้ใจตามมาอีกติดๆ โดยงานี้เจ้าตัวก็ไม่วายแอบโปรโมตรขายของ เรียกแขกมาชมรายการอีกเช่นเคยว่า…

“The rapper คืนนี้น้าาา มันเดือดมากจริงๆ ใครจะได้ไปต่อรอบ Final บอกว่าเขินนะ @alexandul @yiim_makeup”

แน่นอนว่าทั้งสวย เด็ด เผ็ด แซ่บ ขนาดนี้ “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้รับคอมเมนต์แซวความสวยเด็ด เผ็ดร้อนของจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @apitsada