“แตงโม” เผยภาพคู่ “พ่อโสภณ” หลังปอดรั่วนอนใส่เครื่องช่วยหายใจ แต่ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

2020-05-12 11:25:14

“แตงโม” เผยภาพคู่ “พ่อโสภณ” หลังปอดรั่วนอนใส่เครื่องช่วยหายใจ แต่ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

Advertisement

แฟนคลับ-เพื่อนร่วมวงการ แห่ส่งกำลังใจหลัง “แตงโม นิดา” เผยภาพ “คุณพ่อโสภณ” แอดมิตนอนใส่เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากปอดรั่ว แจ้งอาการล่าสุดปลอดภัยดีแล้ว


เรียกได้ว่าช่วงที่ผ่านมานั้น นักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ออกมาเผยอาการป่วยของคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” ให้แฟนๆ ได้คอยส่งกำลังและห่วงใยอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน เจ้าตัวเพิ่งจะแจ้งข่าวว่าคุณพ่อสุดที่รักนั้นป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกระยะที่ 4 แถมยังลุกลามไปที่กระดูกสันหลังอีกต่างหาก




ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกลับเครียดไม่น้อย จนต้องออกมาขอคำปรึกษากับบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตที่เคยมีประสบการณ์คนใกล้ชิดป่วยเป็นมะเร็งเช่นเดียวกับคุณพ่อ ว่าควรจะทำคีโมหรือว่าผ่าตัดดี ทว่าหลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวและขอคำปรึกษาไปได้ไม่นาน “แตงโม นิดา” ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้ได้ทราบกันอีกครั้งว่า ตอนนี้คุณพ่อหายดีจากอาการมะเร็งต่อมลูกหมากและกลับมาแข็งแรงแล้ว

(อ่านข่าว : “แตงโม นิดา” เครียด ! คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะ 4 ลุกลามขึ้นกระดูกสันหลัง)

(อ่านข่าว : กลับมายิ้มสดใส “แตงโม นิดา” เผยข่าวดีคุณพ่อหายแล้ว หลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก)






ทว่าล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11พ.ค. ที่ผ่านมา สาวแตงโมก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัว และคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” กันรัวๆ อีกครั้ง หลังจากที่สาวแตงโมออกมาโพสต์ภาพคุณพ่อโส นอนแอดมิตใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ที่โรงพยาบาล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…



“พี่โสปอดรั่วค่ะ ถึงมือแพทย์ปลอดภัยดีแล้วค่ะ พระเจ้าทรงดูแลเราเสมอ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @melonp.official