"จูน นาตาชา" โต้กลับ ผู้จัดละครไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้

2020-05-12 10:04:35

"จูน นาตาชา" โต้กลับ ผู้จัดละครไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้

Advertisement


ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับกรณีโดนเบี้ยวเงินค่าตัวจากผู้จัดละครเรื่องปิดป่าหลอนสำหรับนางเอกสาว"จูน นาตาชา" ที่ออกมาโต้กลับผู้จัดละครเด็ก จนต้องเข้าแจ้งเอาผิดผู้จัดละครรายดังกล่าวไปเมื่ออาทิตย์ก่อน จากนั้นผู้จัดละครเด็กคู่กรณีได้ออกมาโต้กลับด้วยการให้สัมภาษณ์กับเพจอีจันว่าจูนยินดีร่วมงานเองโดยไม่มีการตกลงค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งมาตอนหลังจูนก็มาเรียกร้องค่าตัวตลอดเวลา โดยได้บอกอีกว่าตนนั้นเอ็นดูและมีแต่ความหวังดีกับสาวจูน ซึ่งการที่จูนออกมาแจ้งความฟ้องร้องทำให้ตนเสียใจมาก แม้แต่เรื่องค่าเทอมก็ยังเคยช่วยเหลือจูนอีกด้วย



ซึ่งหลังจากมีบทสัมภาษณ์ดังกล่าวออกไปทำให้สังคมโซเชียลต่างรุมกระหน่ำด่าสาวจูยว่าเนรคุณบ้าง โกหกบ้าง อยากดังบ้าง ทำให้ดาราสาวจูนรู้เสียใจกับเหตุการณ์นี้ จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวว่าผู้จัดละครนามสกุลดังนั้นไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้แต่อย่างใด แค่ทางผู้จัดละครอาสาโอนค่าเทอมให้ก่อน เพราะตนไม่ได้ใช้แอพพิเคชั่นของธนาคารใดๆ พอเสร็จหลังจากทานข้าวกันตนก็รีบเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มแล้วโอนเงินคืนทันที เหตุการณ์ความจริงเป็นแบบนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวได้มีการพูดคุยกันให้ตอนละ 15,000บาท จำนวน 3 ตอนเป็นเงิน 45,000บาท จริง ทางผู้จัดละครบอกให้รอสปอนเซอร์ก่อนจึงจะได้ค่าตัว แต่ละครได้ออกอากาศไปแล้ว ตอนนี้เราก็ควรจะได้รับค่าตัวตามที่ตกลงไว้ตั้งแต่ต้น ซึ่งตนอยากให้ทางผู้จัดละครพูดความจริงทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไร พร้อมยังแฉพฤติกรรมของผู้จัดละครคนดังกล่าวต่ออีกว่าขนาดงานเดินพรมแดงของดาราเดลี่และงานพรมแดงของมายาชาแนลซึ่งเป็นการร่วมงานฟรีๆ แต่ทางทางผู้จัดละครก็ยังฉวยโอกาสไปเรียกเก็บเงินเด็กและผู้ปกครองคนละ5,000บาท ซึ่งตนมีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐานอีกด้วย


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าต่อจากนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อ ดาราสาวจูน นาตาชา ได้บอกว่าตนยังให้โอกาสผู้จัดละครดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบและออกมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ยืนยันตอนนี้แค่อยากจะเคลียร์เท่านั้นไม่อยากถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล




ส่วนด้านผู้ปกครองเด็กกว่า 10ราย ได้รวมตัวกันฟ้องผู้จัดละครชื่อดัง ฐานผิดสัญญาและเงื่อนไขต่างๆที่เคยสัญญาว่าจะให้แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา โดยผู้ปกครองท่านหนึ่งไม่ประสงค์ออกชื่อ ได้ให้ทนายความยื่นฟ้องร้องผู้จัดละครดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเรียกร้องให้ผู้ปกครองที่เสียหายทุกคนให้มารวมตัวกันโดยมีน้องจูน นาตาชา ดาราสาวเป็นแกนนำ ซึ่งจะมีทนายความจากสภาทนายความพร้อมให้การช่วยเหลือไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น



ด้านคุณยายและคุณแม่ของเด็กผู้เสียหายอีกคนได้ออกมาแฉว่าทางครอบครัวได้เสียเงินมัดจำอยากให้ลูกได้เข้ามาเล่นละครเด็ก มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 30,000 บาท แต่คุณแม่ของเด็กจ่ายมัดจำล่วงหน้าไป 10,000 บาท เมื่อด้านคุณยายและแม่ของเด็ก สังเกตุเห็นความผิดปกติ จึงอยากขอเงินมัดจำคืนจากผู้จัดละครนามสกุลดัง ซึ่งนอกจากไม่ได้เงินคืนแล้วทางผู้จักละครยังขู่จะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆนาๆ จนคุณยายของเด็กต้องออกมาพูดว่าหลานยังไม่ได้ออกทีวีเลย ละครก็ยังไม่เคยได้เล่น จะมาฟ้องร้องอะไรจากตนอีก




เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ทำไมไม่ออกมาฟ้องร้องปล่อยให้เวลาผ่านมานานหลายเดือน ด้านผู้ปกครองเด็กเปิดเผยว่า พวกตนเกรงกลัวบารมีนามสกุลของผู้จัดละครเพราะถูกขู่ไว้เยอะว่ามีอิทธิพลในวงการบันเทิงกลัวว่าลูกหหลานของตนจะไม่มีที่ยืนในวงการบันเทิงเพราะเด็กๆทุกคนมีฝันอยากเป็นดารา และกลัวถูกฟ้องกลับเพราะพวกตนไม่มีความรู้เรื่องกฏหมายเลยทำให้เรื่องผ่านเวลามาได้สักพัก